Tin mới

Bị loại ê chề, HLV Srimaka nhận phán quyết bất ngờ từ Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

Thứ ba, 21/08/2018, 09:58 (GMT+7)

Bị loại theo cách đáng thất vọng nhưng vị thuyền trưởng của U23 Thái Lan lại được bảo vệ và chắc chắn sẽ không bị sa thải.

Bị loại theo cách đáng thất vọng nhưng vị thuyền trưởng của U23 Thái Lan lại được bảo vệ và chắc chắn sẽ không bị sa thải.

Theo thông tin từ tờ Bangkok Spost sáng 21/8, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompunmuang vừa lên tiếng phản đối những luồng ý kiến chỉ trích của người hâm mộ nhắm vào HLV Worrawoot Srimaka và các học trò.

Mặc dù gây thất vọng khi bị loại khỏi Asiad ngay từ vòng bảng nhưng theo chủ tịch Somyot Poompunmuang, kết quả đó không phải là điều quan trọng với bóng đá Thái Lan.

Người đứng đầu FAT còn khẳng định chắc chắn rằng sẽ không có chuyện HLV Srimaka bị sa thải:

"FAT không thể đồng tình với những lời chỉ trích như vậy. Chúng tôi không thay thế HLV mỗi khi kết quả của đội tuyển không đáp ứng được kỳ vọng.

Chẳng một HLV hay cầu thủ nào muốn đội tuyển của mình thất bại. Chắc chắn sẽ không có chuyện HLV Srimaka bị sa thải. FAT sẽ đưa ra những phương án giải quyết trên cơ sở logic và người hâm mộ cũng cần có cái nhìn đúng đắn và khách quan như vậy.

Bị loại ê chề, HLV Srimaka nhận phán quyết bất ngờ từ Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - Ảnh 1.

HLV Srimaka chắc chắn sẽ không bị sa thải.

Người hâm mộ đặt nhiều hy vọng nhưng chúng tôi phải chấp nhận kết quả thất bại. Các đội bóng tầm cỡ thế giới cũng từng để thua. Hãy nhìn vào tuyển Đức tại VCK World Cup.

Tôi không biện minh bằng bất kỳ lý do nào nhưng thực tế là chúng tôi đã lường trước được những khó khăn ngay từ đầu. Do đội tuyển chỉ trải qua quãng thời gian chuẩn bị rất hạn chế cộng thêm những chấn thương của nhiều cầu thủ chủ chốt".

Trước khi nhận lời bảo vệ của chủ tịch Somyot Poompunmuang, HLV Srimaka từng nói rằng ông sẽ từ chức nếu U23 Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, trong bối cảnh nhà cầm quân này vẫn được FAT tin tưởng thì việc ông có từ chức hay không sẽ cần thêm thời gian để trả lời.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news