Tin mới

Bí mật động trời về người đàn bà dùng bả chó sát hại vợ người tình

Thứ năm, 12/06/2014, 16:22 (GMT+7)

Từng bị chồng bắt gặp tằng tịu với bạn buôn, Ngô Thị Thúy (SN 1974), nay lại vướng vào vòng lao lý khi dùng bả chó để sát hại vợ của nhân tình.

Từng bị chồng bắt gặp tằng tịu với bạn buôn, Ngô Thị Thúy (SN 1974), nay lại vướng vào vòng lao lý khi dùng bả chó để sát hại vợ của nhân tình.

Những ngày sau sự việc chị Nguyễn Thị T. vợ của anh Đàm Quang C., trú tại Kim Hoàng, Vân Canh, Hoài Đức (Hà Nội) bị tử vong, anh C. cũng phải nhập viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu sau khi uống ca nước tại lán chăn trâu của gia đình ở thôn Dền, xã Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội..

                                   Bí mật động trời về người đàn bà dùng bả chó sát hại vợ người tình

Đối tượng Ngô Thị Thúy - sát hại vợ ngừơi tình

Sau khi tiến hành điều tra, cơ quan CSĐT – CAH Hoài Đức đã làm rõ nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc Đánh ghen "ngược" mà thủ phạm là Ngô Thị Thúy (SN 1974, ở Thiều Xuân, Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội) - được cho là nhân tình của anh C.

Tại cơ quan điều tra, Thúy đã thừa nhận dùng gói bả chó mua ở Thái Nguyên pha vào ca nước đầu độc chị T.

Ngày 11/6, cơ quan CSĐT cũng đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bắt giam đối tượng Ngô Thị Thúy để điều tra về hành vi giết người.

Tiểu sử lăng loàn của người đàn bà độc ác

Tiểu sử của Ngô Thị Thúy được những người thân trong gia đình chồng, hàng xóm và lãnh đạo tổ dân phố Thiều Xuân, phường Viên Sơn (TX Sơn Tây) cung cấp.

Theo đó, đối tượng Ngô Thị Thúy, sinh năm 1974, là người ở xã Trung Sơn Trầm – TX Sơn Tây. Năm 1995, Thúy kết hôn với anh Lê Văn Mạnh và sinh được 2 con, 1 trai, 1 gái. Anh Lê Văn Mạnh đã mất cách đây 4 năm. Con lớn của Thúy tên Lê Thế V. (SN 1996), chỉ học hết cấp 2 và hiện đang làm công nhân tại một xưởng điện nhỏ trên địa bàn TX Sơn Tây. Con thứ 2 của Thúy tên Lê Thị Bích P. (SN 1998), hiện đang là học sinh lớp 11.

Trước kia, lúc anh Mạnh còn sống, Thúy làm nghề buôn gà và đã từng để lại tai tiếng do quan hệ ngoài luồng với bạn buôn. Theo những người dân khu phố Thiều Xuân, anh Mạnh cũng đã đôi lần bắt gặp vợ tằng tịu với bạn buôn nhưng vì để giữ êm thấm gia đình nên anh đã cho qua.

Lúc còn sống, anh Mạnh làm nghề buôn bò và là bạn hàng thân thiết với anh Đàm Quang C.. Vì là bạn hàng lại thân nhau nên anh C. thường xuyên qua lại nhà vợ chồng Mạnh, Thúy.

                            Bí mật động trời về người đàn bà dùng bả chó sát hại vợ người tình

Căn nhà 2 tầng, nơi ở của Thúy và 2 con.

Sau khi anh Mạnh mất, Thúy đem bán số trâu bò hơn chục con còn lại để xây nhà. Trong khoảng thời gian sau khi bạn buôn mất, hàng xóm vẫn thấy anh C. thường xuyên qua lại, thậm chí là ăn ở tại nhà Thúy. Cũng theo những người dân Thiều Xuân cho biết, từ khi chồng mất, Thúy để lại hai đứa con ở nhà và thường xuyên đi lao động xa.

Chồng cũng chết bất thường tại lán chăn trâu

Sau sự việc xảy ra với người con dâu, bà Nguyễn Thị Tự (80 tuổi) kể lại ngày con trai bà tử vong bất thường cách đây 4 năm. Bà Tự cho biết, con trai bà tử vong mà không hề ốm đau, bệnh tật gì. “Hôm đó, có mưa gió nên anh Mạnh chạy ra lán chăn trâu, một lát sau gia đình nhận được tin Mạnh tử vong” - Bà Tự nói.

Cũng theo bà Tự, trước kia ngay cả khi chồng còn sống, Thúy cũng đã có tính lăng loàn.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Tổ trưởng khu phố Thiều Xuân, phường Viên Sơn cũng xác nhận về sự việc trên và cho biết: “Ở khu phố, Thúy là người không gần gũi với hàng xóm, thường xuyên đi lao động xa và có những tin đồn không hay. Thúy hiện sống cùng hai con trong căn nhà hai tầng vừa xây còn chưa hoàn thiện. Các con cái của Thúy ngoan ngoãn, biết tự lập".

nguoi tinh cua chong, giet nguoi tinh, vo nguoi tinh, vo chong, ba cho, dau doc, ha doc,

Bà Oanh thông tin thêm, chồng Thúy, là anh Lê Văn Mạnh cũng khá đẹp trai và không có tật gì, chăm lo cho gia đình. Trước kia anh cũng từng làm ca sĩ.

Trao đổi với PV, trung úy Nguyễn Việt Hưng – Trưởng Công an phường Viên Sơn thông tin, sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Viên Sơn đã tích cực phối hợp cùng lực lượng chức năng và bắt giữ Thúy để điều tra làm rõ. Thúy từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản và có nhiều tin đồn không hay tại địa phương.

Trước đó, vào ngày 28/5, không thấy vợ về ăn cơm, anh C đã gọi điện nhưng không được. Khi phóng xe ra đến lán, anh C thấy vợ đã tắt thở, nằm sấp trên nền đất, miệng sủi bọt, toàn thân tím tái. Người chồng ôm vợ gào khóc, rồi gọi điện thông báo cho người thân.

Khi khát nước, anh C thấy cốc nước đặt sẵn trên bàn nên cũng uống. Thấy mùi vị khác thường, anh đã dừng lại. Nhưng chỉ một chút nước chứa độc tố cũng khiến người đàn ông này có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, sùi bọt mép... Gia đình nhanh chóng đưa anh C đến bệnh viện cấp đa khoa Hoài Đức rửa ruột, trước khi chuyển đến trung tâm chống độc của bệnh viện Bạch Mai.

Sự việc sau đó được báo lên cơ quan công an, các chiến sĩ sảnh sát điều tra đã nhanh chóng tiến hành điều tra, rà soát thông tin. CQĐT xác định được hung thủ gây án là Ngô Thị Thúy, người đã từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Thúy khai do muốn được ở bên người tình nên cô này đã ra tay giết chị T. bằng bả chó.

Hiện đối tượng đã bị bắt tạm giam, bàn giao cho cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội để xử lý.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news