Tin mới

Bị mỉa mai Hoa hậu mà không tham gia hoạt động cộng đồng, Minh Tú không ngại ngần đáp trả

Thứ năm, 31/01/2019, 15:21 (GMT+7)

Bị cho là quá im ắng trong các hoạt động cộng đồng, Minh Tú bất ngờ lên tiếng đáp trả cực lời cáo buộc này cực thẳng thắn.

Bị cho là quá im ắng trong các hoạt động cộng đồng, Minh Tú bất ngờ lên tiếng đáp trả cực lời cáo buộc này cực thẳng thắn.

Minh Tú là chân dài có nhiều hoạt động trong vài năm trở lại đây. Ngoài đạt thành tích: á quân "Asia’s Next Top Model 2017"; Top 10 "hoa hậu Siêu quốc gia 2018"... cô còn được mời làm huấn luyện viên "The Face" phiên bản Việt và tham dự loạt sự kiện lớn trong nước và quốc tế.

Trước lời cáo buộc từ khán giả, Minh Tú đáp trả thẳng thắn.

Mới đây trong bài đăng trên Instagram cá nhân của Minh Tú, một cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng Minh Tú quá im ắng, không tham gia các hoạt động cộng đồng giống như các Hoa hậu khác. Tú đã nhanh chóng đáp trả lời cáo buộc này vô cùng thẳng thắn: “… trước khi có bình luận cho ai đó em nên cập nhật thông tin kỹ″. Đồng thời người đẹp cũng cho hay cô hiện đang tham gia dự án “Dreamers”.

Được biết dự án Dreamers mà Minh Tú nhắc đến chính là những kẻ mộng mơ, có ước mơ của riêng mình nhưng dám ước mơ, dám thực hiện, đó mới là điều ta phải trân quý. Đây là dự án thiện nguyện do cô và chính FC của mình đứng ra thực hiện.

 
 
 

Một vài hình ảnh đẹp và giản dị của Minh Tú với hoạt động thiện nguyện cùng chính FC của mình.

Chính vì không tìm hiểu kĩ nên nhiều người dường như chỉ biết đến hình ảnh Minh Tú xuất hiện trên sàn catwalk và các cuộc thi, thực chất Minh Tú cũng là một trong những người đẹp vô cùng tích cực với các hoạt động thiện nguyện.

Nhiều người hâm mộ cho rằng lời đáp trả của Minh Tú có phần hơi gắt gắt. Tuy nhiên dễ hiểu rằng cô là người  đứng ra xây dựng quỹ Từ thiện và nhiều lần tham gia thiện nguyện nhưng lại bị đánh giá là không tham gia hoạt động cộng đồng. 

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú đáp trả thẳng thắng trước bình luận của dân mạng. Thời điểm đầu năm 2018, một anti-fan để lại bình luận so sánh Minh Tú là "hàng chợ", không cùng đẳng cấp với Hà Hồ và Thanh Hằng: "Tú còn chợ lắm, chưa đủ trình để ngồi với Hà và Hằng. Kiểu như Zara mà so sánh với Gucci và DG".

Trước đó Minh Tú cũng bị khán giả chê là "hàng chợ" không cùng đẳng cấp với Hà Hồ và Thanh Hằng.

Trước những lời mỉa mai của dân mạng, Minh Tú đáp trả trên Instagram cá nhân: "Zara mà đi so với Gucci và Dior. Nói sao bây giờ ta, nói nó ngu thì sẽ nhảy đổng lên mà không nói thì chúng nó cứ phải tinh vi... Chung quy có sao đi nữa thì Doanh thu Zara cũng đang đứng Top bảng...Với lại, nhờ Zara thì thương hiệu Gucci mới được nhiều người biết đến..."

Cuối cùng, Minh Tú kết luận: "Zara cũng đâu cần so sánh, cái nó quan tâm là doanh thu năm nay hơn năm ngoái là bao nhiêu thôi".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news