Tin mới

Bị Mr Đàm phủ nhận tình yêu, Dương Triệu Vũ tổn thương lên tiếng

Thứ ba, 17/01/2017, 09:26 (GMT+7)

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ lên tiếng phản pháo khi bị Đàm Vĩnh Hưng nói rằng anh ngộ nhận về tình yêu.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ lên tiếng phản pháo khi bị Đàm Vĩnh Hưng nói rằng anh ngộ nhận về tình yêu.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Dương Triệu Vũ đã gây xôn xao dư luận khi được hỏi có yêu Đàm Vĩnh Hưng không? Nam ca sĩ nói: "Tôi nghĩ đó là tình yêu".

Phát ngôn này của Dương Triệu Vũ ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. Trước phát ngôn gây ồn ào của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ khẳng định yêu Đàm Vĩnh Hưng như một người bạn. Ảnh internet

Mr Đàm chia sẻ, có lẽ sự nhiệt tình quan tâm lo lắng của anh, mà anh luôn dành cho những người em, học trò xung quanh đã khiến Dương Triệu Vũ ngộ nhận.

Bị Đàm Vĩnh Hưng nói mình "ngộ nhận", Dương Triệu Vũ lên tiếng giải thích sự việc sau thời gian im lặng. Anh viết:

"Có lẽ tôi để sự đùa giỡn đi quá xa trước khi tôi dập tắt nó.. thôi nếu kể cả người thân cũng nghĩ tôi hiểu sai và nghĩ tôi "thích gây chú ý" thì thôi mình lên tiếng luôn vậy.

1. Câu trả lời của tôi trong cuộc phỏng vấn video đó khi MC cố hỏi chắc nịch một câu "vậy anh có yêu Đàm Vĩnh Hưng không?" thì tôi trả lời chính xác là "cũng có thể gọi đó là tình yêu..." nếu tình yêu đích thực thì dĩ nhiên mình sẽ không cần phải "có thể" ...

2. Anh Hưng nói tôi "ngộ nhận" và nghe diễn tả giống như một "học trò" lỡ yêu thầm đơn phương thầy giáo mình vậy... mà ngộ nhận được định nghĩa là nhận thức sai, hiểu sai về một vấn đề... trong khi mình rất tỉnh táo, chưa bao giờ sống ảo, và cũng đủ thực tế để biết đâu là thật đâu là giả... thứ nhất tôi không phải học trò của anh Hưng... một người em thì có, bạn thân tri kỷ thì cũng đúng ... nhưng người tình và học trò thì không phải.

[mecloud]UnxIrqvPLv[/mecloud]

3. Tôi đủ ý thức về định kiến xã hội và kỳ thị để mà không bao giờ đề cập về vấn đề giới tính của bất kỳ ai. Tôi nói tôi là gì thì cũng sẽ bị đem ra thành trò đùa một cách vô nhân đạo, nên vì tôn trọng bình đẳng giới tính tôi sẽ không cần phải gíải thích với bất kỳ ai... vì tôi đâu có "lên giường" với hết mọi người đâu mà phải biết... mà có biết thì cũng chưa chắc tôi chịu lên. Cuộc đời này tưởng chừng cong nhưng lại thẳng, nhiều lúc tưởng thẳng thì thật ra nó lại là vòng tròn. Nhưng điều đó không quan trọng.. to each his own... mỗi người đều có quyền quyết định cho hạnh phúc của mình mà không vướng bận bởi định kiến.

Tôi chốt lại một câu là tôi có yêu Đàm Vĩnh Hưng như một người bạn thân, như một ly cafe sữa đá, như ly rau má đậu xanh, như ly sữa đậu nành, phở tương hành buổi sáng... và nếu anh Hưng có bị ai ăn hiếp tôi sẵng sàng bỏ tánh mạng để bảo vệ.. vậy thôi nhé".

Những bí ẩn trong mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn luôn khiến công chúng hết sức tò mò. Cả hai luôn “dính” lấy nhau, thậm chí còn thân mật tới mức đút cho nhau ăn, mặc cho những phản ứng của khán giả, họ vẫn “bất chấp” sát cánh bên nhau đến bây giờ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news