Tin mới

Bị người nhà tố cáo đánh học sinh, cô giáo nghi nhảy lầu để tự minh oan 

Thứ tư, 10/03/2021, 14:14 (GMT+7)

Bị người nhà học sinh tố cáo về cách dạy dỗ, cô giáo tại Bình Thuận đã nghĩ quẩn và nhảy lầu. Hiện các cơ quan chức năng tại Bình Thuận đang làm rõ vụ việc.

Theo Thanh Niên, vụ việc xảy ra vào khoảng chiều ngày 9/3 tại Trường tiểu học Phú Tài (TP Phan Thiết, Bình Thuận). Thời điểm đó, một giáo viên học sinh lớp 1 đã đến trường tố cáo cô giáo N.T.G.K (26 tuổi), chủ nhiệm lớp 1 dùng thước đánh con trai mình.

BGH đã mời cô K. và phụ huynh vào văn phòng hiệu trưởng ở tầng 1 để làm việc. Sau đó, sự việc được xác minh và tiến hành làm biên bản. 

Trường tiểu học Phú Tài, thành phố Phan Thiết, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet
Trường tiểu học Phú Tài, thành phố Phan Thiết, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Thời điểm này, cô K. xin ra ngoài đi vệ sinh. Một lát sau, nhiều người nghe thấy tiếng hét và phát hiện cô K. đang nằm dưới tầng trong tình trạng gãy tay.

Vào thời điểm đó, một cô giáo khác đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Tuy nhiên cô giáo này cũng đã ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu.

Theo ông Thân Trọng Lê Hà, Trưởng phòng GD-ĐT TP Phan Thiết cho biết cô giáo K. đã được phẫu thuật do gãy tay, hiện đã tỉnh và qua cơn nguy kịch.

Trong khi đó, ông Phạm Phúc Thịnh, Chủ tịch UBND P.Phú Tài (TP.Phan Thiết), cho biết vụ việc xảy ra khi hiệu trưởng đang lập biên bản với phụ huynh, chưa thể khẳng định nguyên nhân khiến cô giáo K. rơi từ lầu 1 tại trường học. Được biết, cô giáo K. (26 tuổi) mới vào nghề được vài năm. Hiện các cơ quan chức năng của TP. Phan Thiết (Bình Thuận) đang xác minh nguyên nhân của vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news