Tin mới

Cô giáo cổ vũ học sinh lớp 9 uống bia, xúi giục 'mua cả két uống cho đã' khiến dư luận phẫn nộ

Thứ bảy, 06/03/2021, 21:47 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm học sinh lớp 9 ở Thanh Hóa tụ tập uống bia rượu, cô giáo ngồi bên không những không ngăn cản mà còn vào hùa cổ vũ đang khiến dư luận hết sức bất bình.

Cụ thể, trong đoạn clip này, một nhóm các em học sinh dù còn nhỏ tuổi nhưng tỏ ra mình là "dân nhậu" thứ thiệt. Bối cảnh trong clip là một buổi Chúc Tết tại nhà với sự xuất hiện của cô giáo chủ nhiệm. Đáng chú ý, cô giáo này không những không ngăn cản mà còn cổ vũ cho đám học trò nâng ly.

Trong clip xuất hiện hàng loạt những hình ảnh phản cảm, đặc biệt khi một em học sinh trở thành "quản ca" giữa các bàn nhậu với tiếng hò "1,2,3 zô" rất to và rõ ràng. Những em học sinh còn lại nâng cốc và lon bia chúc tụng nhau. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Sau đó, cô giáo ngồi bên cạnh thậm chí còn cổ vũ "bay mua mấy bia uống thấm vào đâu, phải mua cả két". 

Gần đến đoạn cuối clip, một học sinh theo mô tả của cô giáo là học sinh cá biệt trong lớp đã đưa cốc bia cho cô giáo uống. Cậu học trò này mời cô uống bia để chúc Tết, chúc cô sức khỏe và cô giáo cũng không hề có bất kỳ hành động phản đối nào.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Sự việc xảy ra khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Theo thông tin từ Báo Đất Việt, các học sinh trong lớp là học sinh lớp 9, trường THCS Ngư Lộc. Địa điểm xảy ra là tại nhà cô giáo Nguyễn Thị Xuyến (giáo viên chủ nhiệm lớp 9A6) và thời gian xảy ra sự việc là sau Tết Nguyên đán.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Clip trên được đăng tải trên chính trang Facebook cá nhân của nữ giáo viên tên Xuyến. Sau khi nhận được nhiều bình luận với thái độ phản đối, bất bình của Cộng đồng mạng, cô giáo đã gỡ bỏ clip. Tuy nhiên, nhiều người đã kịp chia sẻ, tải clip về, tiếp tục đăng tải với thái độ bất bình, phản đối hành vi cổ vũ học sinh uống bia của cô giáo.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo ông Vũ Huy Hà – Phó Chủ tịch UBND xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa cho biết Hội trưởng Hội phụ huynh đã gửi đơn kiến nghị lên UBND xã đề nghĩ xác minh và xử lý rõ vụ việc. 

Ngay sau tiếp nhận đơn kiến nghị của phụ huynh học sinh, lãnh đạo xã đã giao cho Công an xã vào cuộc xác minh. Vụ việc đã được báo cáo lên cấp trên và hiện Công an huyện Hậu Lộc đang thụ lý, điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news