Tin mới

Bị nhắc vì hút thuốc trong phòng có trẻ em, vị khách quát: "Mày không đủ tuổi dạy dỗ tao"

Thứ năm, 30/11/2017, 14:38 (GMT+7)

Hành xử của người đàn ông này khiến tất cả đều cảm thấy quá bất ngờ.

Hành xử của người đàn ông này khiến tất cả đều cảm thấy quá bất ngờ.

Đoạn clip trong một nhà hàng quay cảnh vị khách chỉ trích nữ nhân viên phục vụ vì nhắc nhở ông ra ngoài  sau khi được chia sẻ đã khiến người xem đặc biệt lưu ý.

Trong phòng ăn kín, nhân viên nhỏ nhẹ nhắc vị khách nam trung tuổi nên ra ngoài sân hút thuốc để không ảnh hưởng đến người lớn tuổi và trẻ nhỏ xung quanh. Thay vì nghe theo lời nhắc của nhân viên thì vị khách ngay lập tức phản ứng bằng những lời lẽ gay gắt, lớn tiếng quát mắng.

Người đàn ông cho rằng chưa nhìn thấy tấm biển nào cấm hút thuốc và nữ nhân viên "không đủ tuổi" để cấm ông. Bên cạnh đó, người đàn ông này còn kể lể các mối quen biết của mình để chứng tỏ vị thế và nói xung quanh đây toàn con cháu ông mà có chưa ai phàn nàn, thì cô không có quyền nhắc.

Khi bị khách quát mắng, nữ nhân viên phục vụ chỉ còn biết cách đứng yên lắng nghe, đôi lúc cố gắng giải thích cho vị khách nhưng vô ích.

Bị nhắc vì hút thuốc trong phòng có trẻ em, vị khách quát: Mày không đủ tuổi dạy dỗ tao - Ảnh 2.

Khung cảnh bên trong nhà hàng.

Sau 1 giờ đăng tải trên Facebook, đoạn clip chưa đầy một phút thu hút hơn 30.000 lượt xem và hàng trăm bình luận. Đa phần dân mạng đều tỏ ra bức xúc với cách hành xử thiếu ý thức của vị khách.

"Ông ấy sai rồi, trong phòng kín mà phả khói thuốc ai mà chịu nổi, nói vậy chỉ làm ông ấy tự xấu mặt thôi, sống biết người biết mình một chút chứ", thành viên Hà Tuấn bình luận.

"Không biết con cháu xung quanh nghĩ gì mà không ai đứng lên chỉ cho cha chú thấy cái sai, người lớn mà làm như thế, thế hệ sau cũng hành xử vậy thôi", nickname Hưng Đào nhận xét.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ nhân viên