Tin mới

Bị Phi Thanh Vân tố lấy tiền tỷ sau ly hôn, Bảo Duy bức xúc lên tiếng

Thứ hai, 28/08/2017, 14:57 (GMT+7)

Trước những lời tố chồng cũ vô trách nhiệm, lấy tiền tỷ sau ly hôn của Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã bức xúc lên tiếng đáp trả.

Trước những lời tố chồng cũ vô trách nhiệm, lấy tiền tỷ sau ly hôn của Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã bức xúc lên tiếng đáp trả.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã ly hôn hơn nửa năm. Tuy nhiên, những ồn ào của cặp đôi này vẫn chưa kết thúc. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy trách móc Phi Thanh Vân nói xấu mình về việc không hoàn thành trách nhiệm của người cha.

Những ồn ào hậu ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn chưa chấm dứt. 

Chồng cũ Phi Thanh Vân viết: "Hàng tháng tôi vẫn chu cấp cho con đúng nghĩa vụ và trách nhiệm, mỗi tháng là 10 triệu. Tại sao vẫn còn đi nói xấu tôi, không chu cấp cho con, nói tôi là còn lấy tiền tỷ trong khi tôi ra đi tay trắng để lại tất cả. Cạn lời - hạn hán lời - sa mạc lời. Khẩu nghiệp!".

Anh còn tung hình ảnh chụp màn hình những dòng chia sẻ của một người bạn thân thiết với Phi Thanh Vân. Người này viết: "Mỗi dịp gặp nhau bao giờ Vân cũng vui tính, hay cười và hai đứa trò chuyện thoải mái, xưng hô "ông Hòa, bà Vân, tui...". Biết nhau khá lâu, nên gần như cả hai không có việc giữ ý tứ, cứ thao thao thoải mái như ở nhà vậy. Về cá nhân Vân, phải thừa nhận, ở Vân có sức phấn đấu rất mạnh mẽ. Trải qua sóng gió với nghề, với hôn nhân, nhưng cô vẫn vượt qua bình thản đến kinh ngạc, luôn luôn giữ thái độ lạc quan. Rồi tâm sự chuyện con cái, Vân tâm sự: "Con tui tự nuôi, thằng chồng cũ không chu cấp mà còn lấy tiền tỷ của tui nữa".

 

Bảo Duy "tố" Phi Thanh Vân nói xấu anh lấy tiền tỷ, không chu cấp cho con sau ly hôn kèm theo bức ảnh chuyển khoản cho con.

Ngoài ra, chồng cũ của Phi Thanh Vân cũng chia sẻ loạt hình ảnh anh chứng minh vẫn gửi số tiền 10 triệu đồng cho vợ cũ để nuôi con sau khi cặp đôi "đường ai nấy đi".

 Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy