Tin mới

Bí quyết chọn áo cho người béo

Thứ ba, 15/11/2016, 16:14 (GMT+7)

Những người béo thường khó mặc đồ, và đặc biệt viêc chọn áo cho người béo cũng không phải là điều dễ dàng gì. Không phải bất kỳ những người mập nào cũng có thể lựa chọn được trang phục phù hợp, đẹp và bắt mắt. 

 

Những người béo thường khó mặc đồ, và đặc biệt viêc chọn áo cho người béo cũng không phải là điều dễ dàng gì. Không phải bất kỳ những người mập nào cũng có thể lựa chọn được trang phục phù hợp, đẹp và bắt mắt.

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài bí quyết chọn áo cho người béo:

1. Chú ý khi lựa chọn về màu sắc.

Màu sắc của một chiếc áo rất quan trọng, nó không chỉ làm cho bạn thêm nổi bật mà còn giúp bạn rất nhiều trong việc khắc phục các khuyết điểm trên cơ thể. Nếu bạn có hơi mập hơn một chút, tuyệt đối tránh những chiếc áo có tông màu sáng, tránh chọn các trang phục có hoa văn to hay nhiều màu sặc sỡ, bởi nó tạo sự không gọn gàng, mà làm phản tác dụng, trông bạn sẽ càng “bự” hơn.

Thay vì đó, bạn nên lựa chọn những màu tối và đậm như màu đen, màu tím. Cảm giác nặng nề về cơ thể sẽ biết mất, và người đối diện sẽ trông bạn gọn gàng hơn.

Nên chọn những gam màu tối cho người béo

 

2. Về kiểu dáng- chất liệu.

Nếu bạn có thân hình tròn trịa, không nên mặc các mẫu áo cầu kì và diêm dúa, đặc biệt là áo hở cổ và hở vai. Nó chỉ hợp với những ai hơi gầy gò và thon thả. Và cũng nên tránh mặc những chất vải xốp phồng như kểu vải gió hay vải pha nhiều sợi ni-lon. Để che đi khuyết điểm trên cơ thể mình, bạn nên chọn những mẫu đơn giản, nhẹ nhàng. Nếu muốn mình điệu đà hơn cũng nên chọn tiết tấu thu gọn như kẻ sọc dọc, gân dài,…

Không nên chọn những mẫu áo quá cầu kì

 

3. Về độ dài.

Chọn áo cho người béo, nên tránh kiểu áo quá ngắn, hở bụng sẽ gây phản cảm với vòng hai thừa mỡ của bạn. Bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc áo dài vừa phải, có thể hơi dài một chút, như vậy sẽ giúp bạn che đia được khiếm khuyết của các số đo vượt mức trên cơ thể.

Chọn áo cho người béo

 

Với những bí quyết chọn áo cho người béo ở trên, tin chắc rằng những ai có thân hình mập mạp sẽ không còn than thở rằng họ thật khó khăn khi lựa chọn được mọt chiếc áo ưng ý. Thay vào đó, họ đã tìm cho mình một bí quyết riêng cho mình trong việc chọn đồ phù hợp với vóc dáng, để phần nào vừa che đi khuyết điểm, vừa tôn lên vẻ đẹp của bản thân. tinmoi.vn đã tổng hợp một số cách chọn áo khoác cho người thấp. Bạn đọc có thể tham khảo cho mùa đông năm tới.

Nguyễn Ánh (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news