Tin mới

Bí quyết chọn trang phục cho những ngày nắng nóng

Thứ tư, 27/05/2015, 09:44 (GMT+7)

Hãy cùng tham khảo một số cách chọn trang phục cho ngày nắng nóng để tự tin và thoải mái xuống phố.

Hãy cùng tham khảo một số cách chọn trang phục cho ngày nắng nóng để tự tin và thoải mái xuống phố.

Nắng nóng khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn cho mình một bộ đồ thoải mái để tự tin xuống phố. Hãy cùng tham khảo một số cách chọn trang phục cho ngày nắng nóng.

Chọn gam màu sáng nhẹ nhàng

Những gam màu sáng sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong ngày hè nắng nóng

Thời trang ngày nóng nắng thường thiên về những gam màu như: trắng, vàng chanh, màu pastel. Những gam màu tối sẽ gây ra nóng bức vì khả năng hấp thụ ánh mặt trời tốt. Còn những gam màu sáng có khả năng phản xạ lại một phần ánh sáng. Thêm vào đó, màu sáng sẽ giúp bạn trở nên tươi mới, thanh lịch hơn.

Những trang phục rộng, thoải mái

 

Bạn có thể chọn cho mình những bộ cánh rộng rãi như những chiếc váy xòe, thoáng mát.

Chân váy xòe dài qua gối đẹp của yishop.vn còn được biết đến với tên gọi là chân váy xòe midi. Đây là kiểu chân váy tuyệt đẹp, giúp các nàng thể hiện vẻ ngoài vô cùng duyên dáng, ngọt ngào và quyến rũ khi đến công sở, đặc biệt phù hợp với mùa hè.

Thời trang họa tiết

 

Họa tiết là item không thể thiếu của bạn gái trong ngày nắng lên. Có nhiều kiểu mix đồ với họa tiết khiến bạn luôn xinh tươi, trẻ trung và cá tính.

Để mặc họa tiết không bị rối mắt, cô gái thanh mảnh nên chọn cho mình một chiếc chân váy bút chì họa tiết sặc sỡ đi cùng áo trắng tinh khôi, trong trẻo.

Thời trang họa tiết là một trong những xu hướng mang đậm hơi thở những ngày hè sôi động. Họa tiết luôn khơi gợi nét đẹp trẻ trung, cá tính và đẹp rực rỡ.

Váy suông sáng sơ mi

Váy suông dáng sơ mi, giày bệt và chiếc túi xách nhỏ xinh là trang phục được lựa chọn để dạo chơi dưới thời tiết nắng nóng. 

Dáng váy suông là một trong những ý tưởng được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Trang phục với vải sợ bông

Để có thể thoải mái xuống phố, bạn có thể chọn những trang phục có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi để dễ chịu, thoải mái hơn. Ngoài những chất liệu như lanh, thô boi hay lụa, bạn có thể lựa chọn cho mình chát liệu từ vải bông như denim cũng giúp bạn chống nóng và chống cá tác hại cảu nắng nữa.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news