Tin mới

Bí quyết để Gen Z tạo ra nguồn thu nhập từ chi phí hạt dẻ

Thứ hai, 11/07/2022, 08:35 (GMT+7)

Gen Z - Thế hệ nhà đầu tư tiếp theo am hiểu về công nghệ và khả năng tiếp cận thông tin nhiều hơn bất kỳ thế hệ nào trước đây.

Gen Z ngày nay có nhiều công cụ hơn để tiếp cận với nguồn thu nhập khi còn trẻ, trong đó phải kể đến sự hỗ trợ từ các sản phẩm của công ty tài chính công nghệ (Fintech). Cùng điểm qua những hình thức giúp xây dựng nguồn thu nhập cho Gen Z qua bài viết dưới đây.

Cách thức tạo dựng nguồn thu nhập được Gen Z sử dụng

Tiết kiệm và đầu tư nhỏ

Sự phát triển của các sản phẩm số tạo ra nhiều kênh giúp các bạn trẻ tiết kiệm và đầu tư linh hoạt hơn. Bạn có thể đầu tư từ mức rất thấp từ 50.000đ vào các ứng dụng đầu tư trái phiếu, cổ phiếu có uy tín, hoặc gửi tiết kiệm ngay trên ứng dụng với mức lãi suất lên đến 8%/1 năm – cao hơn mức lãi suất khi gửi ngân hàng và hoàn toàn linh động rút tiền sớm mà không sợ phí phạt tất toán trước hạn.

Đây là cách giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập thụ động hoặc nguồn thu nhập thứ 2 trong hành trình tạo dựng và quản lý tài chính cá nhân của mình.

Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết

Thông qua các sàn thương mại điện tử, bạn sẽ nhận được hoa hồng khi sản phẩm được khách hàng mua thông qua nội dung bạn chia sẻ. Bạn không phải bỏ vốn hay giữ hàng trong kho, chỉ cần giới thiệu hoặc sáng tạo các nội dung để kích thích nhu cầu của khách hàng, phần còn lại bên bán hàng sẽ thực hiện và thanh toán hoa hồng lại cho bạn.

Chỉ với một chiếc smartphone hoặc máy tính, bạn đã có thể kiếm được thu nhập từ việc quảng bá sản phẩm trực tuyến
Chỉ với một chiếc smartphone hoặc máy tính, bạn đã có thể kiếm được thu nhập từ việc quảng bá sản phẩm trực tuyến

Bạn có thể tham khảo qua một số sàn thương mại điện tử hoặc nhãn hàng áp dụng hình thức này như Shopee, Lazada, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng DHC,... 

Để có thu nhập cao từ Affiliate Marketing, bạn hãy trang bị cho mình thêm các kiến thức về bán hàng và tìm hiểu kĩ sản phẩm để kích thích nhu cầu khách hàng nhé.

Kinh doanh online

Lợi thế của việc kinh doanh online chính là bạn không mất chi phí mặt bằng mà đối tượng tiếp cận lại rộng hơn. Với nguồn vốn không quá cao, bạn đã có thể sở hữu một Website thương mại của Haravan, hay cửa hàng online trên Shopee, Lazada… để bắt đầu vận hành cửa hàng của mình.

Khi shop online của bạn áp dụng càng nhiều phương thức thanh toán cho khách hàng, như thanh toán tiền mặt, thanh toán thẻ ngân hàng, mua trước trả sau, mua trả góp,.. sẽ giúp bạn tiếp cận dễ hơn với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu thanh toán và khả năng tài chính khác nhau. Haravan sẽ giúp bạn kết nối với ứng dụng Kredivo hỗ trợ tài chính để áp dụng phương thức mua trước trả sau cho shop online của bạn.

Blogger – Reviewer – Người sáng tạo nội dung

Blogger hay Reviewer là người chia sẻ trải nghiệm cá nhân khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm nào đó một cách chân thực, nhằm chia sẻ đến cộng đồng và những người đang có ý định tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ đó. Người sáng tạo nội dung là người tạo ra các chủ đề mới lạ, hấp dẫn, thu hút đối tượng mục tiêu.

Sản phẩm review có thể là đồ công nghệ, mỹ phẩm, địa điểm ăn uống, khách sạn, du lịch,….. Thông qua việc xây dựng Blog chia sẻ hoặc các bài viết, clip review, bạn có thể vừa đem lại giá trị cho một cộng đồng, nơi bạn sẽ nhận lại được sự ủng hộ cả vật chất và tinh thần, vừa có thể được các nhãn hàng của sản phẩm bạn review trả một mức thù lao tương xứng.

Nếu bạn muốn trở thành Reviewer nhưng chưa có đủ kinh tế để trải nghiệm nhiều lĩnh vực, bạn có thể sử dụng các ứng dụng mua trước trả sau để mua và trải nghiệm sản phẩm trước và trả chi phí sau. Một trong những ứng dụng mua trước trả sau uy tín trên thị trường mà bạn có thể tham khảo là Kredivo - ứng dụng mới gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2021 nhưng đang được nhiều người tin tưởng sử dụng.  

Bí quyết để Gen Z tạo ra nguồn thu nhập từ chi phí hạt dẻ - Ảnh 1

Kredivo là gì? Tại sao Kredivo có thể giúp bạn trở thành Reviewer – Blogger với zero chi phí? 

Kredivo là ứng dụng thuộc công ty tài chính công nghệ Fintech FinAccel đến từ Indonesia, phổ biến rộng rãi tại các nước trong khu vực Đông Nam Á. Kredivo chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 08/2021 trên nền tảng ứng dụng di động.

Sau khi đăng ký thành công trên ứng dụng Kredivo, bạn có thể sử dụng để mua trước trả sau không lãi suất, mua trả góp online với lãi suất ưu đãi . Đặc biệt, điều kiện đăng ký tài khoản tại Kredivo khá đơn giản, chính điều này đã giúp những bạn trẻ có thể sử dụng và chi tiêu thuận tiện hơn. 

Thủ tục đăng ký Kredivo đơn giản, thu hút nhiều người sử dụng
Thủ tục đăng ký Kredivo đơn giản, thu hút nhiều người sử dụng

Khi đã kích hoạt tài khoản Kredivo, bạn có thể mua trước trả sau nhiều mặt hàng như mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Happy Skin, Mypham.vip, Mỹ Phẩm N, Kolabuy, Uglee, Actgold, Anh Khoi Kids; Haravan; sản phẩm công nghệ tại FPT Shop, CellphoneS, S52; áp dụng tất cả dịch vụ du lịch qua Mytour, Gotadi, Divui; mua sắm hoa quà, nông sản tại FoodMap, Xinh Tuoi Online; hoặc các dịch vụ và đối tác trên website Haravan… Nhiều lĩnh vực rộng mở để bạn trải nghiệm, sử dụng trước sản phẩm và lựa chọn hướng phát triển cho nghề Review-er, Blogger của mình.

Với các thông tin trên đây, chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Kredivo là gì và an tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ mà Kredivo cung cấp. Hy vọng bạn đã trang bị cho mình những thông tin cần thiết để gia tăng nguồn thu nhập ngay hôm nay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news