Tin mới

Bí quyết giữ dáng của bà mẹ một con "lột xác" từ 90kg xuống còn 49kg

Thứ sáu, 09/06/2017, 14:08 (GMT+7)

Hơn một năm bà mẹ một con Phan Minh Trang được nhiều người biết đến với màn “lột xác” ngoạn mục, Trang cho biết cuộc sống của cô từ đó cũng có nhiều thay đổi.

Hơn một năm bà mẹ một con Phan Minh Trang được nhiều người biết đến với màn “lột xác” ngoạn mục, Trang cho biết cuộc sống của cô từ đó cũng có nhiều thay đổi.

Những ngày cuối tháng 8/2016, thông tin Phan Minh Trang (SN 1994) có màn ngoạn mục từ 90 xuống còn 49kg đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng, nhất là với những ai đang sở hữu thân hình quá khổ.

Bí quyết giữ dáng của bà mẹ một con ‘lột xác’ từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 1.
 
Bí quyết giữ dáng của bà mẹ một con ‘lột xác’ từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 2.

Minh Trang từng sở hữu thân hình mập mạp.

Theo đó, hồi học cấp 3 Minh Trang nặng tới 90kg, cô từng bị bạn bè và mọi người trêu chọc về cân nặng của mình. Những ánh mắt cười chê của mọi người khiến cô quyết tâm giảm cân. Sau 3 năm ăn kiêng và tập thể dục, cô gái này đã Giảm cân thành công.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, làm vợ rồi làm mẹ cân nặng của cô lại tăng. Thế nhưng, cô không an phận trở thành bà mẹ bỉm sữa mập ú, mà muốn trở thành một người vợ xinh xắn bên cạnh chồng. Đó là lý do vì sao Minh Trang tiếp tục thực hiện chế độ giảm cân.

Bí quyết giữ dáng của bà mẹ một con ‘lột xác’ từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 3.
 

Nhớ lại về những ngày đầu tiên thực hiện chế độ giảm cân, Minh Trang cho biết cô bắt đầu thực hiện chế độ giảm cân vào năm 2011.

Những ngày đầu mới giảm cân với Trang gặp muôn vàn khó khăn vì ăn ít, tối về ôm bụng đói.

“Trong thời gian giảm cân, bạn bè ai cũng rủ đi ăn hoặc gọi đồ ăn nhanh về, trong khi tôi phải cân nhắc kỹ cái gì không béo mới dám gọi.

Tôi lắc vòng, chạy bộ (có sáng chạy bộ 1 tiếng), không ăn tinh bột và đấu tranh tư tưởng ăn kiêng để giảm cân thoát khỏi thân hình quá khổ” và thời gian đầu trung bình mỗi tháng tôi giảm 3kg/tháng”, Minh Trang cho biết thêm.

Những tưởng thân hình mập mạp của Trang sẽ không có một chàng trai nào dám tiến đến, yêu thương cô. Thế nhưng, cuộc gặp định mệnh của Trang và Cường đã kết duyên hai con tim lại cùng nhau.

“Tôi còn nhớ như in ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau anh buột miệng hỏi: “Em có đúng là Trang không?” khiến tôi thẹn vô cùng, kể từ đó tôi càng quyết tâm giảm cân”, Minh Trang cho biết.

Tháng 1/2015 cả hai chính thức về chung một nhà, khoảng thời gian làm vợ, làm mẹ của trẻ con khiến cân nặng của Minh Trang cứ tăng rồi lại giảm và ngược lại. Mặc dù, chồng cô nói rằng việc vợ béo hay gầy không quan trọng, quan trọng là vợ và con khỏe mạnh.

Nhưng bản thân cô luôn cảm thấy tự ti khi đi bên cạnh chồng đó là lý do vì sao, dù đã là mẹ của một con nhưng nhan sắc hiện tại của Minh Trang khiến nhiều bạn trẻ xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Bí quyết giữ dáng của bà mẹ một con ‘lột xác’ từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 4.

Cô gái này hạnh phúc khi có chồng luôn yêu thương, quan tâm.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về cuộc sống hiện tại của mình, Minh Trang cho hay: “Sau khi được nhiều người biết đến với quá trình giảm cân, Facebook của tôi nhận được rất nhiều lời mời kết bạn, những lời hỏi han chia sẻ phương pháp giảm cân.

Hiện tại vóc dáng và cân nặng của tôi đang ở mức chuẩn rồi nên tôi cũng không muốn giảm thêm nữa chỉ duy trì thôi”.

Minh Trang cho biết hiện tại chế độ ăn uống của cô vẫn là hạn chế tinh bột, đồ ngọt và ăn nhiều rau củ, uống nước lọc và nước hoa quả. Còn thời gian để luyện tập thể dục thêm thì hầu như cô không có thời gian vì công việc khá bận rộn.

Một số hình ảnh xinh xắn khác của Minh Trang:

Bí quyết giữ dáng của bà mẹ một con ‘lột xác’ từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 5.
 

 

Bí quyết giữ dáng của bà mẹ một con ‘lột xác’ từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 6.
 

 

Bí quyết giữ dáng của bà mẹ một con ‘lột xác’ từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 7.
 

 

Bí quyết giữ dáng của bà mẹ một con ‘lột xác’ từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 8.

Vòng eo hiện tại của Trang là 62cm, con số này trước đây Trang chưa từng đạt được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news