Tin mới

Bí quyết khiến Tom Cruise 'mlem' ở tuổi 59

Thứ tư, 08/06/2022, 01:18 (GMT+7)

Từ những pha nguy hiểm đầy thử thách trên phim cho đến chèo thuyền kayak trên biển hay đấu kiếm, Tom Cruise là một huyền thoại trên màn ảnh rộng và ngoài đời.

Nhắc đến Tom Cruise, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nam thần quyến rũ bậc nhất thời đại. Anh ấy là người mà hầu hết mọi lứa tuổi đều tò mò. 

Tom Cruise cực kỳ tuyệt vời và sinh ra dành cho Top Gun năm 1986. Lúc bấy giờ, anh mới 20 tuổi. Và đến thời điểm hiện tại, Cruise cho cả thế giới thấy anh ấy vẫn phù hợp với những vai diễn hành động, đó là trong Top Gun : Maverick đang phát hành. 

Làm thế nào để Tom Cruise luôn giữ phong độ trong gần 40 năm qua. Anh ấy gần như không già đi, ngày càng tiến bộ hơn theo năm tháng.

Dưới đây là những bí quyết để nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả khi" duy trì được phong độ ở tuổi 59:

1. Đam mê bất tận với các môn thể thao

Bí quyết khiến Tom Cruise 'mlem' ở tuổi 59 - Ảnh 1

Tom Cruise biến cuộc sống ngoài đời của mình thành một bộ phim hành động. Bí quyết để anh ấy không bao giờ già đi chính là vận động. Nam tài tử từng tiết lộ với Men's Health sở thích chèo thuyền kayak trên biển, thám hiểm hang động, đấu kiếm, chạy bộ, tập tạ, leo núi, đi bộ đường dài...

Việc thường xuyên tập luyện, tăng cường sức khỏe tim mạch và sức mạnh cơ bắp như Tom Cruise làm chính là duy trì sự linh hoạt và cân bằng, giúp bạn trẻ lâu.

2. Tự thực hiện các cảnh quay nguy hiểm

Bí quyết khiến Tom Cruise 'mlem' ở tuổi 59 - Ảnh 2

Tom Cruise nổi tiếng là nam diễn viên tự mình thực hiện nhiều cảnh quay nguy hiểm. Theo Insider, trong Mission Impossible - Fallout, khi vào vai Ethan Hunt, Cruise đã nhảy khỏi máy bay cách mặt đất hơn 7.600m. Trong một phần khác của "Mission Impossible", nhân vật của Cruise phải mở một căn hầm chìm dưới nước. Cruise đã nhảy xuống một bể nước sâu 6m và nín thở từ 4-6 phút cho cảnh quay này. Để chuẩn bị cho cảnh quay này, anh đã tập luyện với chuyên gia lặn Kirk Krack trong một chương trình huấn luyện nín thở đặc biệt dành cho các quân nhân.

3. Anh ấy có rất nhiều giấy phép

Bí quyết khiến Tom Cruise 'mlem' ở tuổi 59 - Ảnh 3

Khi James Corden hỏi Cruise có bao nhiêu giấy phép trong The Late Late Show, anh trả lời: "Tôi có giấy phép lái máy bay thương mại, phản lực, một loạt các loại máy bay, mô tô, dù, thuyền. Tôi có cả giấy phép bất động sản nữa".

Theo Vulture, Tom Cruise thậm chí còn sắp xếp một chế độ huấn luyện bay cho bộ phim mới trong loạt phim Top Gun, Top Gun: Maverick. Bộ phim đã vắt kiệt 2 năm chuẩn bị thành 3 tháng ngắn ngủi.  

Nam diễn viên Glenn Powell nói về Cruise: "Mỗi khi chúng tôi lên đó (máy bay), bạn phải chuẩn bị tinh thần cho một cuộc chiến. Bạn xuống đất và kiệt sức. Đó là điều ấn tượng về Tom. Anh ấy bay nhiều hơn bất kỳ ai trong phim, 3 lần một ngày".

Tom Cruise có một số thói quen ấn tượng, niềm đam mê diễn xuất thể hiện rõ. Thái độ của anh ấy truyền cảm hứng và động lực. Không có gì lạ khi anh ấy còn trẻ và khỏe mạnh ở tuổi 59. 

(Theo eatthis)

>> Xem thêm: Trump nức nở khen phi công F-35 đẹp trai hơn Tom Cruise

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news