Tin mới

Bí quyết làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo cực hiệu quả

Thứ tư, 27/05/2015, 23:00 (GMT+7)

Làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo là phương pháp rất hiệu quả và an toàn nhưng lại ít người biết cách áp dụng.  Nước vo gạo có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm da, trắng da và se khít lỗ chân lông.

Làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo là phương pháp rất hiệu quả và an toàn nhưng lại ít người biết cách áp dụng.  Nước vo gạo có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm da, trắng da và se khít lỗ chân lông.

Làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo

Từ những Công dụng tuyệt vời đó bạn không nên để nước vo gạo lãng phí mà hãy sử dụng nó để làm đẹp da mặt của mình.  Có rất nhiều cách làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo khác nhau. Bạn hãy tham khảo những cách đơn giản mà hiệu quả sau đây nhé!

Làm trắng da hằng ngày với nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa Vitamin B làm da trắng mịn. Bạn có thể làm trắng da bằng cách sử dụng nước vo gạo làm nước rửa mặt hàng ngày rất đơn giản.

Nước vo gạo làm trắng da 

Cách thực hiện: -Cho gạo vào nước ,bạn nên vò qua nước một lần rồi đổ nước đầu này đi. Tiếp tục cho nước vừa đủ vào vo gạo tiếp lần hai. Đổ nước gạo lần hai này vào một âu sạch. Để yên đợi cho đến khi tinh bột gạo lắng xuống dưới sau khoảng 4 – 5 tiếng, đổ phần nước bên trên đi. Bạn dùng tinh bột gạo thu được để massage nhẹ nhàng lên da mặt của bạn. Sau đó rửa sạch da bằng nước.

Dưỡng chất này sẽ giúp da bạn trắng một cách an toàn, ngoài ra tinh bọt gạo đó còn giúp da bạn trị mụn và làm mờ vết thâm. Mỗi ngày bạn nên bỏ ra khoàng thời gian để làm theo cách này. Chắc chắn tác dụng của nước vo gạo sẽ không làm bạn thất vọng

Dùng nước vo gạo để chống lão hóa da

Ngoài các tác dụng trên, nước vo gạo còn có tác dụng hữu hiệu trong việc chống lão hóa cho da.Cách làm cũng rất đơn giản.

Dùng nước vo gạo để chống lão hóa da

Cách thực hiện-Làm như cách bên trên để lấy tinh bột gạo đã lắng. Sử dụng tinh bột gạo này trộn đều với mật ong và nước ấm theo đúng tỉ lệ 1: 1:2. Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt và massage nhẹ nhàng da mặt trong 10 – 15 phút. Thực hiện theo cách này 2 lần /tuần bạn sẽ thấy da mình căng mịn, giũ ẩm tốt hơn và ngăn sự hình thành của các nếp nhăn trên da hiệu quả.

Dùng nước vo gạo để se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông to sẽ làm da tiết nhiều chất nhờn, về lâu dài nó sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt cũng như làm da trở nên bóng dầu mất thẩm mỹ. Cách thực hiện-Dùng nước hai của nước vo gạo cho vào khay đá để làm đông. Dùng những viên đá từ nước vo gạo này để chườm lên da mặt. Đá lạnh sẽ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông cộng thêm tác dụng của nước vo gạo làm da bạn đẹp hơn.

Dùng nước vo gạo để làm da sáng khỏe, hồng hào

Có được làn da hồng hào và sáng khỏe là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.Làm đẹp da măt bằng nước vo gạo là cách đơn giản để chị em làm được điều đó. 

Cách thực hiện-Hằng ngày bạn chỉ cần dùng nước vo gạo để làm nước rửa mặt. Khi rửa bạn nên kết hợp với massage và vỗ nhẹ da mặt để dưỡng chất trong nước vo gạo thấm sâu vào trong da. Bạn nên rửa mặt bằng cách này ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất. Cách này cũng có thể được sử dụng để bạn làm trắng da toàn thân.

Sẽ có rất nhiều  cách làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo khác nhau. Tuy nhiên, những cách trên đây là phương pháp làm đep da hiệu quả và đơn giản nhất từ nước vo gạo. Đừng nên bỏ phí nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời này nhé. Chúc bạn sớm có một làn da mịn màng và tràn đầy sức sống.

 Nguyễn Khiết ( Tổng hợp )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news