Tin mới

Bí quyết làm hồ sơ năng lực công ty xây dựng để trúng thầu

Thứ hai, 11/05/2020, 15:34 (GMT+7)

Dù hiện nay hồ sơ năng lực được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Như quảng bá hình ảnh, truyền thông thương hiệu, tạo dựng uy tín niềm tin đối với khách hàng. Tuy nhiên mục đích chủ yếu nhất vẫn là dùng để đấu thầu các dự án cho doanh nghiệp. Vậy bí quyết làm hồ sơ năng lực công ty xây dựng như thế nào để trúng thầu dự án lớn?

Hồ sơ năng lực công ty là gì?

Hồ sơ năng lực là tài sản của một công ty. Một bộ tài liệu chứa đầy đủ các thông tin như tên thương hiệu, logo, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, thành tích, năng lực tài chính, năng lực nhân sự,.… Nó được sử dụng chủ yếu trong các cuộc đấu thầu dự án thường là trong lĩnh vực xây dựng.

Ngoài ra, hồ sơ năng lực công ty còn được sử dụng như một công cụ marketing cực kỳ hiệu quả. Mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan về công ty, sức thuyết phục còn hiệu quả hơn vài tiếng đồng hồ thuyết trình của bạn

 

Làm hồ sơ năng lực công ty xây dựng gồm bao nhiêu phần?

Để làm hồ sơ năng lực công ty xây dựng chuẩn chỉnh để giúp tăng khả năng trúng thầu. Thì cần đảm bảo những nội dung chủ chốt nào?


1. Thông tin tổng quan về công ty

Thông tin tổng quan về công ty là bước đầu tiên luôn luôn phải có khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng. Nó giúp khách hàng của bạn có cái nhìn tổng thể về doanh nghiệp.

2. Lịch sử hình thành và các dự án đã thực hiện

Khi làm hồ sơ năng lực công ty dựng thì không thể thiếu phần lịch sử hình thành của công ty. Phần nội dung này sẽ giúp tăng niềm tin, uy tín của công ty đối với nhà thầu.

Khi lịch sử hình thành công ty càng lâu năm nó sẽ chứa nhiều những thông tin thú vị. Như quá trình phát triển đã trải qua những thăng trầm như thế nào? Dự án đáng nhớ nào giúp đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho công ty? Còn đối với những công ty xây dựng mới thành lập thì nên chú trọng đề cập đến kinh nghiệm của người lãnh đạo và những kỹ sư chủ chốt trong bộ máy hoạt động.

3. Đội ngũ nhân sự hùng hậu và năng lực kinh nghiệm

Đây là nội dung không thể thiếu phải được đề cập đến trong cuốn hồ sơ năng lực công ty xây dựng. Những nhân sự chủ chốt của công ty với trình độ chuyên môn của người kỹ sư. Cùng những thành tựu nổi bật của họ sẽ giúp gia tăng niềm tin, loại bỏ được điểm yếu khi công ty bạn là công ty mới thành lập

4. Năng lực tài chính của công ty

Khi công ty có tài chính ổn định, vững mạnh sẽ là điều kiện không thể thiếu khi muốn trúng thầu dự án. Bên cạnh đó còn tạo được niềm tin đối với khách hàng trong quá trình quảng bá hình ảnh thương hiệu. Khi năng lực tài chính tốt sẽ thì mọi hoạt động sẽ được diễn ra tốt đẹp, đảm bảo hoàn thành dự án.

Chứng tỏ công ty có khả năng ứng phó với những nguy cơ rủi ro trong điều kiện nền kinh tế có sự biến động không ngừng.

5. Thông tin, tài liệu pháp lý:

Thông tin pháp lý sẽ giúp cho khách hàng của bạn biết được những thông tin như tên công ty giao dịch, mã số thuế, trụ sở giao dịch, hợp đồng với đối tác,... Đây là phần tài liệu đã được cơ quan có thẩm quyền xét duyệt, chứng minh công ty bạn đã và đang hoạt động vững mạnh. Tạo được niềm tin cho khách hàng, khả năng trúng thầu dự án sẽ được nâng cao.



6. Sự kiện nổi bật

Một số hoạt động về công tác xã hội, hiện nguyện của đoàn thể công ty. Thể hiện công ty không chỉ có chú trọng đến sự phát triển mà còn có trách nhiệm với xã hội, đóng góp cho cộng đồng. Cùng với những thành tích nổi bật sẽ cho khách hàng có cái nhìn thiện cảm về công ty bạn

Lựa chọn đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực?

Làm hồ sơ năng lực công ty xây dựng là điều cực kỳ quan trọng. Bởi nó quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Cho nên nếu doanh nghiệp bạn không có chuyên gia trong việc thiết kế hồ sơ năng lực thì lời khuyên là hãy tìm một đơn vị uy tín chuyên nghiệp trong lĩnh vực này để hợp tác. Một trong những đơn vị thiết kế được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn để hợp tác thì không thể không nhắc đến cái tên Rubic Group.

Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra một bộ hồ sơ năng lực chuẩn chỉnh để đấu thầu thành công dự án. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế hồ sơ năng lực công ty. Với hơn 2000+ đối tác tin tưởng lựa chọn hợp tác. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH RUBIC GROUP

– Địa chỉ: Số F10, KP 5A, KDC Tân Biên, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

– Văn phòng HCM: Số 606/121, Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

– Hotline: 0937 667 886 & 0898 770 468

– Email: [email protected]

– Website: https://rubicmarketing.com - https://rubicgroup.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news