Tin mới

Bí quyết trang điểm cô dâu tự nhiên rặng ngời bên chú rể

Thứ hai, 25/05/2015, 23:45 (GMT+7)

Trang điểm cô dâu tự nhiên đang là xu hướng của năm 2015. Với kiểu trang điểm ngọt ngào, nhẹ nhàng, bài viết sẽ giúp bạn trang điểm cô dâu tự nhiên, rạng rỡ nhất!

Trang điểm cô dâu tự nhiên đang là xu hướng của năm 2015. Với kiểu trang điểm ngọt ngào, nhẹ nhàng, bài viết sẽ giúp bạn trang điểm cô dâu tự nhiên, rạng rỡ nhất!

Cô dâu Thủy Tiên tự nhiên và lộng lẫy


Ngày cưới thực sự thiêng liêng phải không nào. Cũng vì thế mà nhiều phong cách trang điểm cô dâu ra đời để giúp cho những cô dâu của chúng ta trở nên xinh đẹp nhất trong ngày vu qui của mình. Tuy vậy, cách trang điểm cô dâu lại phải phù hợp với bản thân cô dâu, quy mô của ngày trọng đại và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại ngày nay. Một cô dâu 2015 không thể trang điểm như những cô dâu của những năm 2000. Có thể nói, đối với một người con gái sự nghiệp là một bước quan trọng trong cuộc đời họ. Phụ nữ hiện đại ngày nay mong muốn có được một sự nghiệp tốt và vững chắc. Tuy vậy, có một điều mà hầu hết phụ nữ xưa và nay đều phải công nhận, đó là hôn nhân còn quan trọng hơn thế! Hôn nhân là một bước rất quan trọng mà hầu như người con gái nào rồi cũng sẽ trải qua. Và đám cưới của họ là sự kiện thiêng liêng đánh dấu bước đi này trong cuộc đời họ, nhất là lần đầu tiên lên xe hoa về nhà chồng.

Trang điểm cô dâu tự nhiên


Cách trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên:Trang điểm cô dâu có nhiều phong cách khác nhau, mỗi phong cách có nét đẹp khác nhau. Những cô gái sắp trở thành nàng dâu của chúng ta có thể lựa chọn những phong cách phù hợp. Tuy nhiên, trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên đang la sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ ngày nay.

- Bạn nên sử dụng nước hoa hồng làm mềm, mát da và hơn nữa là xe khít lỗ chân lông trên khuôn mặt.

- Sau đó sử dụng kem che khuyết điểm để che đi những vùng khuyết điểm trên mặt và làm mịn những vùng đó. Dùng kem lót, kem nền, dặm đều trên mặt bằng miếng mút khiến da sáng và mịn đều.

Cô dâu duyên dáng, tự nhiên

- Sử dụng kem tạo khối để tạo vùng sáng tối cho khuôn mặt. Cùng với đó là cọ, phấn tạo khối,… Hãy tập trung vào tạo sống mũi cao, góc cằm, má cằm để khuôn mặt sắc nét hơn.

- Hãy sử dụng chiếc cọ to để tán phấn bột đều trên mặt để làn da sáng.

 

 

- Về mắt, bạn nên sử dụng những gam màu kết hợp như ngọc trai với hồng, nâu khói với vàng đồng. Kẻ viền mắt nước cho đôi mắt sắc nét. Bấm cong mi và sử dụng mi giả, rồi chuốt Mascara cho làn mi cong, đen dày quyến rũ hơn.

- Son tông hồng hoặc đỏ cam sẽ giúp khuôn mặt bạn tươi tắn. Chú ý đánh viền môi và sử dụng cọ chuyên dụng để có đôi môi hoàn chỉnh chi tiết nhé.

Ngoài ra, các bạn gái cũng cần lưu ý về điểm nhấn trên khuôn mặt, lớp nền và cách chọn mỹ phẩm chất lượng, phù hợp với mình để việc trang điểm cô dâu tự nhiên trong ngày cưới hoàn hảo nhất.

Những cô dâu hãy tự tin, xinh đẹp nhé.

Mong rằng sau những lời khuyên trên, các bạn sẽ yên tâm và tự tin. Hãy trở thành cô dâu lộng lẫy, tự nhiên nhất bên cạnh chú rể của mình nhé!

 

Nostalgia (Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.