Tin mới

Gợi ý để trang điểm da bóng như sao Hàn Quốc cực hiệu quả

Thứ bảy, 23/05/2015, 20:45 (GMT+7)

Làn da căng bóng như sao Hàn là mơ ước của các cô gái. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da láng mịn này.Trang điểm da bóng như sao Hàn Quốc sẽ gợi ý cho bạn!

Làn da căng bóng như sao Hàn là mơ ước của đa số các cô gái. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da láng mịn này bằng làm đẹp. Trang điểm da bóng như Sao Hàn Quốc sẽ gợi ý cho bạn!

Hàn Quốc hiện nay được xem là một đất nước rất nổi trội trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và trang điểm. Như các bạn có thể thấy, đơn giản như ảnh hưởng của Hàn Quốc tới Việt Nam trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp da, trang điểm,.. Tất cả đều là những thế mạnh của đất nước này. Họ sở hữu những kỹ thuật, công nghệ cao cùng những sản phẩm trang điểm cực hot. Những ngôi sao của Hàn Quốc luôn luôn xinh đẹp với làn da trắng hồng , căng bóng và láng mịn. Đó cũng la mơ ước của biết bao cô gái Việt Nam và trên thế giới. 

Làn da bóng như Hàn Quốc ma nhiều chị em ao ước

Bí quyết trang điểm da bóng, láng mịn:

1. Dưỡng ẩm cho da:

“Nhất dáng nhì da”, có thể nói làn da là điều mà chị em phụ não cũng quan tâm. Làn da bóng mượt và căng mịn giúp cho chị em có một vẻ đẹp rạng rỡ và đó cũng là minh chứng cho một làn da khỏe mạnh, đầy sức sống. Muốn có được làn da như vậy, dưỡng ẩm cho da là một bước chăm sóc da không thể bỏ qua.

Trên thực tế, nhiều cô gái thường bỏ đi bước dưỡng ẩm cho da vì lo sợ làn da sẽ bị nhờn gây bóng và cảm giác khớt khó chịu trên da. Dù vậy, đó có thể do bạn lựa chọn mỹ phẩm dưỡng da chưa thực sự phù hợp với loại da của bạn. Bạn nên đi kiểm tra da và nhờ chuyên da tư vấn để chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp.

Không nên chọn mua mội cách đại trà. Cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da là một điều quan trọng để giúp da mịn màng, bóng mượt mà không tiết ra nhiều bã nhờn. 

Dưỡng ấm da còn làm cho lớp trang điểm thẩm thấu nhanh vào da và giữ bền lớp nền. Để hiệu quả hơn, bạn nên chọn các loại mỹ phẩm có thành phần không chứa dầu. Nếu da bạn khô có thể dùng tinh chất serum vì serum sẽ thấm vào da nhanh hơn mà không gây bóng nhờn.

Dưỡng ẩm phù hợp cho da

2. Chọn và sử dụng kem nền:

Kem nền có độ phủ vừa đủ, kem nền sẽ giúp làn da của bạn đều màu, không quá dày cũng không quá mỏng, đồng đều màu sắc. Bạn nên sử dụng mút trang điểm, dung dịch sẽ thấm sâu và đều trên da. Nếu làn da của bạn sau khi đánh kem nền bị bóng và hơi nhờn thì cũng đừng lo nhé, bởi sau đó ta còn bước đánh phấn phủ. Dùng cọ to và chỉ cần phủi vài đường lên da mặt là sẽ ổn thôi, lớp dầu thừa sẽ bị hút đi. Bạn cũng cần cân nhắc chọn loại phấn phủ tốt và phù hợp.

Trước khi trang điểm ca căng bóng như sao Hàn Quốc, việc đầu tiên bạn cần làm là rửa sạch mặt. Bạn hãy sử dụng những loại kem có chỉ số chống nắng cao. Các cô gái có thể sử dụng những loại kem nền có độ sáng hơn da để nhìn làn da sáng mịn và nhìn tự nhiên hơn nhé.

Hãy dùng bông trang điểm hoặc miếng mút tán đều lớp kem lên mặt. Tán đều và nhẹ tay từ vùng trán ra ngoài thái dương và từ trên xuống dưới. Bạn hãy sử dụng những loại kem nền dạng lỏng hơn vào mùa đông. Bởi lẽ mùa đông, da bạn rất dễ bị khô, vì vậy sử dụng kem nền lỏng hơn sẽ giúp cải thiện độ ẩm. Thoa kem nền chính là bước đầu tiên giúp các thao tác trang điểm da bóng như sao Hàn tiếp theo được hiệu quả, nổi bật, làn da căng mịn.

3. Chọn phấn nền phù hợp.

Để trang điểm bóng như sao Hàn Quốc, các bạn nữ cũng cần lựa chọn phấn nền đúng cách. Gam màu trung tính sẽ giúp làn da tự nhiên. Phấn nền màu hoa cà là sự lựa chọn nếu da bạn tái. Màu vàng lại hợp cho da thâm nám. Bạn nên dùng mày hồng nếu bạn xanh xao. Cách lựa chọn này sẽ cho bạn một làn da căng bóng, hồng hào và khỏe mạnh.

Những bí kíp cần nắm vữ để có lớp trang điểm bóng như sao Hàn Quốc:

- Chọn màu phấn nền là gam màu trung tính như vàng hay nâu kem sẽ phù hợp vs làn da phụ nữ Á Đông.

- Luôn nhớ đến nền cả phần cổ.

- Cần có cả loại phấn nên cho mùa đông và mùa hè.

4. Chọn và sử dụng màu mắt và son môi:

Bạn nên kẻ viền mắt dưới với màu đồng hoặc màu nude. Kiểu cách này sẽ khiến mắt bạn trông to hơn, tròn hơn. Nhớ dùng kem che khuyết điểm và chổi phủ quanh viền môi tránh bị lem.

Đối với son, trang điểm bóng như sao Hàn Quốc gợi ý bạn nên dùng màu cam, hồng,… dạng nước, hoặc kem. Khi tô son, các bạn nữ hãy nhấn vào phần giữa và tán nhẹ tay ở phần ngoài. Khi kết thúc trang điểm bóng như  hàn Quốc, bạn hãy xịt thêm dung dịch dưỡng ẩm lên khắp mặt nhé. Lớp xịt khoáng này sẽ giúp da mặt bạn có cảm giác mát, giữ ẩm, giữ bền son phấn và đặc biệt là làm da bạn căng móng, láng mịn như sao Hàn Quốc vậy.

Không khó để sở hữu làn da bóng như Hàn Quốc này

Vậy là bài viết đã đưa cho bạn bí quyết để có được lớp trang điểm bóng như Hàn Quốc rồi đó. Chúc bạn thành công nhé.

Nostalgia (Tổng hợp)






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.