Tin mới

Bí quyết trị mụn đầu đen ở mũi nhanh và hiệu quả tại nhà

Thứ tư, 08/04/2015, 11:10 (GMT+7)

Những chiếc mụn đầu đen vùng mũi sẽ không còn làm phiền cuộc sống của bạn nếu bạn áp dụng đúng ,đều đặn những phương pháp chữa trị mụn đầu đen ở mũi nhanh, hiệu quả.

Những chiếc mụn đầu đen vùng mũi sẽ không còn làm phiền cuộc sống của bạn nếu bạn áp dụng đúng ,đều đặn những phương pháp chữa trị mụn đầu đen ở mũi nhanh, hiệu quả.

Như chúng ta đã biết mụn đầu đen thường xuyên xuất hiện ở mũi làm ảnh hưởng tới nhan sắc và làn dao của bạn.

Nếu chị em không áp dụng đúng phương pháp đặc biệt là nặn mụn không đúng cách sẽ khiến chiếc mũi của bạn thô, và xấu về lâu dài có thể dẫn đến tình trạng mũi lệch, vẹo.

Hãy áp dụng những cách trị mụn đầu đen ở mũi ngay sau đây để chiếc mũi của bạn luôn đẹp tự nhiên.

Sữa chua và bột gạo

Sự kết hợp giữa sữa chua và bột gạo sẽ giúp bạn trị sạch, nhanh chóng những đám mụn đầu đen vùng mũi. Ngoài ra, đây cũng là hỗn hợp giúp da bạn mịn và sáng khỏe tự nhiên.

Sữa chua và bột gạo có thể cải thiện làn da sau hai tuần.

Bạn cần chuẩn bị khoảng 50 – 100g bột gạo. Sau đó, trộn đều sữa chua và bột gạo thành hỗn hợp. Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên vùng mũi. Thư giãn và giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Áp dụng trị mụn đầu đen vùng mũi khoảng 2 tuần với bột gạo và sữa chua bạn sẽ thấy những đám mụn được trị sạch, vùng da 2 cánh mũi căng mịn và sáng đều màu.

Khoai tây tươi

Bạn cần một củ khoai tây, một muỗng cà phê mật ong.

Khoai tây và mật ong diệt sạch mụn đầu đen.

Để tiêu diệt sạch những nốt mụn đầu đen kia đi, việc bạn phải làm là hãy nghiền nát một củ khoai tươi và cho thêm vào một muỗng mật ong để dùng bôi lên da mặt trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Lòng trắng trứng

Bạn chỉ cần dùng một miếng vải mềm thấm lòng trắng trứng sau đó thoa lên vùng mũi có mụn đầu đen, massage nhẹ nhàng và để nguyên khoảng 20 phút cho lòng trắng trứng khô lại. Sau đó, rửa lại sạch với nước.

Lòng trắng trứng có nhiều tác dụng không ngờ.

Không chỉ giúp trị sạch những chiếc mụn đầu đen đáng ghét mà lòng trắng trứng cũng giúp da vùng mũi khỏe, chống lại ánh mặt trời và chiếc mũi luôn thon gọn, đẹp tự nhiên.

Xông hơi với nước nóng

Mỗi ngày, bạn xông hơi khoảng 5 đến 10 phút, hơi nước nóng sẽ đẩy những chiếc mụn đầu đen ra ngoài tận gốc mà không cần đến các phương pháp nặn mụn hay dùng nhíp nhổ mụn. Bạn sẽ sở hữu làn da sạch mụn, sạch khuẩn. Phương pháp này không chỉ giúp bạn trị mụn đầu đen ở mũi mà còn thu nhỏ lỗ chân lông.

Xông hơi với nước nóng cũng là một cách bạn không nên bỏ qua.

Không chỉ giúp trị mụn đầu đen ở mũi mà phương pháp xông hơi nước nóng còn giúp bạn se khít lỗ chân lông và mềm mịn làn da.

Nếu như đang đau đầu về những chiếc mụn vùng mũi bạn hãy áp dụng ngay những phương pháp trên để có được làn da vùng mũi khỏe, mịn và không còn nỗi lo mun đầu đen.

Chuối tiêu và mật ong

Bạn hãy dùng một quả chuối tiêu, cùng 5 thìa mật ong đem xay nhuyễn. Sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt và vùng mũi để khoảng 10 phút rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Chuối tiêu và mật ong có Công dụng tuyệt vời.

Nước ép dưa leo

Ép dưa leo lấy nước, trộn vào một thìa cà phê kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi cùng một lòng trắng trứng, đánh đều chúng lại với nhau sau đó đắp lên vùng có mụn đầu đen. 15 phút sau dùng nước lạnh rửa sạch.

Nước ép dưa leo xua tan nỗi lo mụn đầu đen.

Thu Trang (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news