Tin mới

Bị tố qua lại với phụ nữ vắng chồng, Chủ tịch xã ở Hà Tĩnh nói chỉ là quan hệ làng xóm

Thứ năm, 05/09/2019, 15:38 (GMT+7)

Sau khi bị “tố” quan hệ bất chính với phụ nữ vắng chồng?, ông Trần Đình Tr., Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc cho biết chỉ là quan hệ làng xóm, ở cách nhau vài nhà.

Liên quan đến bài viết Chủ tịch xã ở Hà Tĩnh bị "tố" quan hệ bất chính với phụ nữ vắng chồng?, chiều ngày 4/9, trao đổi với PV Infonet, ông Võ Hữu Hào, Chủ tịch UBND huyện Can Lộc cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc.

Ông Trần Đình Tr., Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc, tại sân bay Quốc tế Vinh. Ảnh: IFN

"UBND huyện cũng vừa nhận được đơn tố cáo Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc của gia đình bà Bát vào sáng nay (4/9). Hiện, tôi đang giao cho Ủy ban Kiểm tra xác minh làm rõ và trả lời dư luận", ông Hào cho biết thêm.

Về phía Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Can Lộc cũng thông tin đã nhận được đơn thư tố cáo của gia đình bà Trần Thị Bát (SN 1959, trú thôn Đô Hành, xã Mỹ Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh), hiện đang cho kiểm tra, xác minh để có có kết luận.

Trong khi đó, chia sẻ trên Đất Việt, một vị đại diện thôn Đô Hành, xã Mỹ Lộc cho biết, người dân trong thôn chưa ai nhìn thấy ông Tr. đi với con dâu bà Bát, nên khi nghe thông tin trên mạng ai cũng bất ngờ. Theo vị này, con dâu bà Bát có ngoại hình tạm tạm và kém ông T. rất nhiều tuổi. Sự việc vẫn đang được làm rõ thực hư.

Theo phản ánh của bà Bát, con trai bà 32 tuổi, cưới cô gái 28 tuổi cùng thôn vào năm 2010, rồi có với nhau bé gái đầu lòng. Sau đó, con trai bà đi làm ăn ở Thái Lan, rồi tiếp tục đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc.

Tối 17/3/2016, bà bắt gặp ông Tr., (khi đó làm Phó chủ tịch xã), đang đi vào nhà con trai mình, cùng với con dâu theo lối cửa sau rồi họ đóng cửa tắt đèn. Bà gõ cửa, rọi đèn thì thấy ông Tr. đứng bên góc cửa, định chạy đi.

Theo bà Bát, lúc bấy giờ ông Tr. đã xin tha thứ và hứa sẽ chấm dứt mọi quan hệ với con dâu và không bao giờ tái phạm. Thương con trai và cháu nội, vợ chồng bà nén lòng, cho con dâu thêm một cơ hội.

Con trai bà khi đó xa nhà nên không biết chuyện này. Sau đó vợ chồng con trai có thêm một đứa con, sau lần người vợ qua Thái Lan thăm chồng.

Tuy nhiên, tới ngày sáng 31/8 vừa qua, bà Bát nghe tin con dâu dẫn theo một đứa con rời nhà từ sớm, gia đình lo lắng vội báo công an và liên hệ với đại lý vé máy bay đề nghị họ giúp đỡ tìm kiếm.

Gia đình sau đó nắm được tin con dâu và cháu sẽ bay vào TP.HCM lúc 19h55 phút hôm đó, người đặt vé máy bay là vị chủ tịch xã. Người nhà bà B. tức tốc tới sân bay, thấy chiếc xe bán tải Ford Range của ông Tr. chở con dâu và cháu bà Bát vào sảnh.

Lúc này, 2 con trai của bà Bát cũng có mặt và đã bắt tại trận nên đã dùng điện thoại quay lại clip và gỡ khẩu trang của vị chủ tịch xã. Lúc này, ông Tr. xô đẩy, cướp điện thoại của Điệp làm rơi xuống sàn, rồi bỏ chạy ra chỗ đậu xe.

Ngay sau đó, lực lượng an ninh sân bay Vinh đã kịp thời can thiệp, khống chế tất cả những người có liên quan đưa vào phòng an ninh lập biên bản.

Tại phòng làm việc của sân bay Vinh, ông Tr. đề nghị được đền máy điện thoại với mọi giá nhưng không được gia đình bà Bát chấp nhận. Ngoài ra, ông Tr. cũng không làm rõ được nhưng câu hỏi mà các con trai của bà Bát đặt ra.

Sau vụ việc, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc xác nhận chiếc xe bán tải Ford Ranger tại sân bay là của mình. Song ông khẳng định quan hệ giữa ông và con dâu bà B. chỉ là quan hệ làng xóm, ở cách nhau vài nhà và con dâu bà B có "nhờ ông đặt vé và chở ra sân bay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news