Tin mới

Việt Nam vs Thái Lan: CĐV tiếp lửa thầy trò ngài Park bằng tô mỳ Quảng đặc biệt

Thứ năm, 05/09/2019, 10:39 (GMT+7)

Nhằm cổ vũ tinh thần cho tuyển Việt Nam trước trận quyết đấu với Thái Lan tối nay, 1 CĐV, chủ nhà hàng ở Đà Nẵng đã chế biến tô mỳ Quảng đặc biệt có hình cờ Tổ quốc.

Vào lúc 19h tối nay (5/9), trận đại chiến giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra. Và như thường lệ, cuộc đối đầu kinh điển này luôn thu hút được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ bóng đá 2 nước.

Và để tiếp lửa cho những chiến binh Sao vàng, một nhà hàng ở Đà Nẵng lựa chọn cách chế biến món mỳ Quảng thân thuộc theo hình cờ Tổ quốc.

Theo đầu bếp cho biết, dù tạo hình khay mỳ giống hình cờ Tổ quốc, nhưng nguyên liệu vẫn được làm như truyền thống, bằng bột gạo, dầu phụng... đầu bếp đã dùng quả gấc để tạo màu cho sợi mỳ có màu đỏ tươi.

Thực khách hào hứng chia sẻ tô mỳ độc lạ.

Nhiều thực khách ngạc nhiên, và thích thú khi nhà hàng có ý tưởng đặc biệt để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, nhân dịp Quốc Khánh 2/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện chúc mừng và động viên toàn thể đội tuyển Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo cùng toàn thể các thành viên đang làm nhiệm vụ ở Thái Lan.

Thủ tướng mong muốn và chúc đội tuyển hãy tập trung, quyết tâm với tinh thần cao nhất trong thi đấu để giành kết quả tốt nhất trong trận đấu đầu tiên ở Vòng loại World Cup".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news