Tin mới

Bị tố tán tỉnh người yêu của bạn, phía Huyền My nói gì?

Thứ ba, 16/05/2017, 11:57 (GMT+7)

Một tài khoản Facebook tố Á hậu Huyền My tham lam và có dấu hiệu "thả thính" chồng của bạn ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Á hậu Việt Nam 2014.

Một tài khoản Facebook tố Á hậu Huyền My tham lam và có dấu hiệu "thả thính" chồng của bạn ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Á hậu Việt Nam 2014.

Đêm qua, thông qua trang cá nhân, một cô gái bất ngờ đăng tải những lời lẽ gay gắt dành cho Á hậu Huyền My. 

Theo đó, tài khoản Facebook có tên T.H đã tung nội dung tố dấu hiệu bất thường từ cuộc trò chuyện Facebook của Á hậu Huyền My với người yêu cô. Cô gái này kể rằng, cả hai là bạn và từng rất quý mến nhau nhưng khi phát hiện ra chuyện Huyền My nhắn tin qua lại với bạn trai của mình, cô gái đã nhắc khéo Á hậu.

Huyền My bị tố "thả thính" người yêu của bạn.

Mới đây, trong show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải, người yêu của cô gái đã tham gia đấu giá Từ thiện chiếc váy mà Huyền My diện với giá 6.500 USD. Sau sự kiện, Huyền My và chàng trai tiếp tục nhắn tin cho nhau. Điều này khiến cô gái bức xúc và lên tiếng tố Á hậu tán tỉnh bạn trai của cô.

Trước những lời tố ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Á hậu Việt Nam 2014, liên lạc với Huyền My cô tắt máy. Đại diện truyền thông của Á hậu cũng từ chối trả lời.

Huyền My tắt điện thoại từ chối trả lời ngay sau khi scandal nổ ra.

 Trên saostar, mẹ Á hậu Huyền My chỉ trả lời ngắn gọn rằng bản thân không biết về ồn ào trên, đồng thời từ chối nói thêm về thông tin đang gây xôn xao này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news