Tin mới

Bị truy đuổi vì trộm chim cảnh, nam thanh niên tử vong

Thứ năm, 09/02/2017, 09:05 (GMT+7)

Cố gắng tẩu thoát sau khi trộm chim, Nguyễn Hữu Chiến đã cuống cuồng điều khiển xe máy và bị đâm vào gốc cây bên đường dẫn đến tử vong.

Cố gắng tẩu thoát sau khi trộm chim, Nguyễn Hữu Chiến đã cuống cuồng điều khiển xe máy và bị đâm vào gốc cây bên đường dẫn đến tử vong. 

An Ninh thủ đô đưa tin cho biết trưa ngày 6/2, Võ Lê Quốc Anh (SN 1990, trú tại xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất, Đồng Nai, có tiền án về tội Trộm cắp tài sản) và Nguyễn Hữu Chiến (SN 1983, trú tại xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) đi xe máy không biển kiểm soát đến cửa hàng điện thoại di động của anh Nguyễn Hoàng Phúc (SN 1986, trú tại xã Xuân Lập, thị xã Long Khánh, Đồng Nai)  để lấy trộm một lồng chim và bỏ chạy.

Lúc này, anh Nguyễn Đức Toàn (1992, Xuân Lập, thị xã Long Khánh) nghe tiếng tri hô của anh Phúc liền đuổi theo.  Khi đi đến đoạn đường thuộc nông trường cao su An Lộc, xã Bàu Sen, Long Khánh thì xe máy do Chiến điều khiển đã đâm vào cây cao su và té ngã. 

Trí thức trẻ cung cấp thêm thông tin cho biết  vụ tai nạn đã khiến Chiến bị chấn thương ở vùng mặt, đầu và được người dân đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương nặng nên đến 20h15 phút cùng ngày, Chiến đã tử vong.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, tiến hành bổ sung hồ sơ và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news