Tin mới

Bị tước danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn đi thi sắc đẹp quốc tế

Thứ năm, 30/03/2017, 10:18 (GMT+7)

Bị tước danh hiệu Á khôi 1 - Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Nguyễn Thị Thành vẫn đi thi sắc đẹp quốc tế.

Bị tước danh hiệu Á khôi 1 - Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Nguyễn Thị Thành vẫn đi thi sắc đẹp quốc tế.

[mecloud]vMQXYKQiK3[/mecloud]

Trang fanpage chính thức của Miss Eco International (hoa hậu Du lịch Sinh thái) mới đăng tải clip giới thiệu bản thân của thí sinh Nguyễn Thị Thành. Trong clip, người đẹp Bắc Ninh vẫn đội vương miện Á khôi Du lịch Việt Nam và đeo dải băng Miss Eco Vietnam 2017.

Nguyễn Thị Thành.

Cô chia sẻ: "Đối với tôi, Ai Cập là chuyến hành trình đặc biệt của cuộc đời mình. Đây là chuyến đi xa nhất của tôi. Tôi thấy mình thật may mắn khi chỉ còn một vài ngày nữa, tôi sẽ có cơ hội khám khá nền văn minh Ai Cập cổ đại. Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại Ai Cập. Tôi, Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam".

Thông tin Nguyễn Thị Thành dự thi Miss Eco International 2017 khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó người đẹp đã bị thu hồi danh hiệu á khôi vì sửa răng. Điều này đồng nghĩa Nguyễn Thị Thành không còn quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - khẳng định đây là việc làm sai và Cục sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

Trong khi đó, anh Trần Trọng Hiếu, quản lý của Nguyễn Thị Thành, trả lời phỏng vấn một trang tin điện tử rằng Nguyễn Thị Thành đi thi không phải với tư cách đại diện quốc gia Việt Nam, mà là thí sinh tự do. Trong suốt cuộc thi, cô sẽ đeo dải băng "From Vietnam".

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news