Tin mới

Bị vợ 3 tố vay 150 triệu không trả, xé khai sinh của con, Hiệp Gà nói gì?

Chủ nhật, 26/08/2018, 21:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ vợ 3 tố vay 150 rồi "cò quay" không trả, Hiệp Gà cho biết vợ anh muốn làm ồn ào để bán hàng online trên mạng, chứ không có chuyện gì cả.

Liên quan đến vụ vợ 3 tố vay 150 rồi "cò quay" không trả, Hiệp Gà cho biết vợ anh muốn làm ồn ào để bán hàng online trên mạng, chứ không có chuyện gì cả.

Tưởng rằng nghệ sĩ Hiệp Gà đang có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên vợ thứ ba Diệu Thúy và cậu con trai kháu khỉnh, thế nhưng thực tế không phải vậy. Trên trang cá nhân, Diệu Thúy đăng tải dòng trạng thái tố chồng. Cô viết: "Chả là em đứng ra vay 150 triệu tiền lãi ngày cho "anh danh hài Hiệp Gà". Ấy vậy mà tiền gốc anh cò quay không trả, tiền lãi hàng tháng anh cũng định không trả luôn. Tháng này là tháng thứ 3 rồi kể từ ngày vay. Em ngu vì nghĩ chồng là người từng đầu ấp tay gối tin tưởng nên đứng ra, giờ thì anh ấy phũ bỏ thế này đây"...

Theo chia sẻ này thì Diệu Thúy vì tin tưởng mà vay nặng lãi 150 triệu đồng để lo cho chồng nhưng không ngờ anh phủi tay khiến cô phải còng lưng trả lãi hàng tháng. Thậm chí cô còn cho biết Hiệp Gà xé hộ khẩu và giấy khai sinh của con trai.

Diệu Thúy cũng đăng loạt ảnh chụp những cuộc đối thoại qua tin nhắn giữa cô với Hiệp Gà và giữa Hiệp Gà với mẹ vợ. Nội dung chủ yếu xoay quanh chuyện tiền nong.

Vợ 3 tố Hiệp Gà "cò quay" không chịu trả tiền.

Ngoài ra, Diệu Thuý cho biết Hiệp Gà thậm chí còn xé cả hộ khẩu và giấy khai sinh của con trai trước mặt gia đình vợ tại Quảng Ninh. Cuối đoạn chia sẻ, cô cho biết lý do công khai mọi chuyện là muốn đưa bài học xương máu của mình làm ví dụ để cảnh tỉnh những chị em phụ nữ khác.

Trước những thông tin gây xôn xao dư luận, trên tờ Người đưa tin, Hiệp Gà cho biết bản thân anh không muốn nói đến sự việc ồn ào kia bởi đó là chuyện cá nhân của vợ chồng. Hiệp Gà cho biết vợ anh muốn làm ồn ào để bán hàng online trên mạng, chứ không có chuyện gì cả.

Hiệp Gà làm đám cưới lần ba với Diệu Thúy vào năm 2016. Cả hai có một cậu con trai chung tên là Dương Đông. Được biết, cặp đôi mới chỉ tổ chức đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Hiệp Gà từng bật khóc trong đám cưới hứa sẽ yêu thương Diệu Thúy trọn đời.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news