Tin mới

Biến sóng trực tiếp thành màn cầu hôn Nhã Phương: Trường Giang khiến lễ trao giải phải kết thúc dở dang?

Thứ sáu, 19/01/2018, 10:03 (GMT+7)

Trường Giang biến thành sóng trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng thành màn cầu hôn của anh và Nhã Phương khiến  buổi lẽ phải kết thúc dở dang.

Trường Giang biến thành sóng trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng thành màn cầu hôn của anh và Nhã Phương khiến  buổi lẽ phải kết thúc dở dang.

Tối 18/1, Trường Giang có màn cầu hôn Nhã Phương đầy bất ngờ ngay trong lễ trao giải Mai Vàng. Màn cầu hôn không chỉ diễn ra trực tiếp trước mắt các nghệ sĩ và khán giả có mặt tại Nhà hát TP.HCM mà còn được xem bởi rất nhiều người hâm mộ thông qua sóng truyền hình và hình thức livestream. 

Tuy nhiên, hành động lãng mạn này của danh hài cũng được cho là đã vô tình chiếm sóng trực tiếp của lễ trao giải, khiến chương trình phát sóng trên truyền hình phải kết thúc ngang, khi hai giải thưởng quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố. 

Thay vì chỉ có 30 giây để chia sẻ về giải thưởng của mình thì cây hài chiếm sóng khiến lễ trao giải kết thúc dang dở. ẢNh Trí thức trẻ

Theo Trí thức trẻ, trong khi các chương trình trực tiếp thường có thời lượng phát sóng nhất định và các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ sự kiện đều được tính toán rất sát sao, thì Trường Giang lại bất ngờ chiếm sóng để tỏ tình với người yêu là hành động phá bĩnh. Song, danh hài lại không hề nhận ra điều đó.

Bị MC Quý Bình liên tục ngắt lời để bảo đảm thời lượng phát sóng và hướng khán giả về đúng với nội dung của đêm trao giải, tuy nhiên trong cả hai lần, cây hài này đều gạt đi lời nhắc của đồng nghiệp để tiếp tục màn cầu hôn của mình.

Nhưng rắc rối chưa dừng lại ở đó, khi Trường Giang hớt hải lao về phía Nhã Phương để hy vọng nhận ở người yêu cái gật đầu thì cũng là lúc hàng ghế khán giả trở nên nháo nhào.Sự việc này đã khiến Khả Như – nữ diễn viên đứng cùng Trường Giang để nhận giải thưởng Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất đứng trên sân khấu và để mặc cô lẳng lặng về chỗ của mình.

Như vậy, theo quan sát của phóng viên có mặt tại lễ trao giải, thay vì chỉ có 30 giây để chia sẻ về giải thưởng của mình thì cây hài chiếm sóng đến gần 7 phút. 

Sau khi trở lại lễ trao giải Mai Vàng, thay vì chương trình sẽ kết thúc với màn trao giải cuối và cũng là quan trọng nhất là giải Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, nhưng lần này những khán giả theo dõi qua truyền hình và livestream chỉ được coi đến màn biểu diễn của ca sĩ Hồng Nhung, sau đó MC xuất hiện thông báo chương trình kết thúc trong sự ngỡ ngàng.Tại nhà hát, hai giải thưởng này tiếp tục được trao cho Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, đại diện BTC Mai Vàng cho biết, màn cầu hôn của Trường Giang hoàn toàn bất ngờ, nằm ngoài kịch bản. Về việc hai giải thưởng cuối không được phát sóng, nguyên nhân được lý giải là "do bị quá giờ nên VTV9 không trực tiếp nữa". Phía ban tổ chức cũng hứa sẽ đưa chương trình đầy đủ lên mạng trong thời gian sớm nhất.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news