Tin mới

Đại gia Hồ Tây dát vàng 24k toàn bộ biệt thự lộng lẫy

Thứ ba, 30/09/2014, 16:27 (GMT+7)

Ngôi biệt thự 3 tầng tọa lạc trên một con phố nhỏ thuộc Quận\nTây Hồ – Tp Hà Nội. Chủ nhân của biệt thự rất đam mê “sắc vàng” vì nó tôn lên sự sang trọng.

 

Ngôi biệt thự 3 tầng vớin hiều chi tiết dát vàng tọa lạc trên một con phố nhỏ thuộc Quận Tây Hồ – Tp Hà Nội.


Căn biệt thự mạ vàng này là "tác phẩm" của đội ngũ kỹ sư thuộc công ty Royal Gold & Karalux. Các kỹ sư đã mất gần một tháng làm việc liên tục để hoàn thiện ngôi nhà, từ lên ý tưởng thiết kế, đến việc đo kích thước chính xác, và cuối cùng là thi công, mạ vàng 24K.

Do đặc điểm của khí hậu Việt Nam, sau khi phủ vàng, các kỹ sư đã phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt, để giúp lớp vàng bền bỉ hơn theo thời gian.

Chủ nhân của biệt thự là một người rất đam mê “sắc vàng” vì nó tôn lên sự sang trọng. Do đó, vị đại gia đã bỏ ra một số tiền lớn để thuê một công ty chuyên mạ vàng làm đẹp không gian sống vốn dĩ rất sang trọng của mình.

 Theo anh Nguyễn Ngọc – Kỹ sư chính thực hiện và giám sát công trình- thì hiện đội ngũ kỹ thuật mới chính thức hoàn thiện xong phần nội thất của phòng khách, còn các tầng khác thì vẫn đang được túc tắc tiến hành.

Anh Ngọc cũng tiết lộ, chi phí để độ vàng cho riêng phòng khách đã "ngốn" của gia chủ một số tiền không hề nhỏ, và đây có thể là căn phòng khách đắt tiền nhất Việt Nam, bởi sự cầu kỳ cũng như sự tinh tế và các đồ vật quý hiếm bên trong.

Một món đồ trang trí gia chủ qúy nhất được đặt trang trọng trong phòng khách là bộ Bát mã "độc" có giá bạc tỷ. Bộ Bát mã mạ vàng này từng gây sốt trước tết Giáp Ngọ 2014 vừa qua.

Cùng ngắm những chi tiết mạ vàng tinh xảo trong ngôi biệt thự đắt tiền của đại gia Hà Nội:

Bộ Bát mã đứng trên 1 bộ Lũa và khối đá Thạch anh tím


 Bên dưới là Rồng mạ vàng 24K


Các góc của trần nhà đều được ốp và phủ một lớp vàng ròng


Trần giữa của căn phòng được chạm trổ hình các đồng xu cổ và phủ vàng 24K


Khung của bức phong cảnh làng quê cũng được phủ vàng và rất nhiều các loại đá quý xung quanh


Chiếc Trống đồng mạ vàng cũng có giá hơn 100 triệu đồng


Cổng ra vào của căn phòng khách cũng sáng loáng lớp vàng 2 bên


Hệ thống đèn cũng được mạ vàng 24K


Được biết chủ nhân của ngôi biệt thự cầm tinh con Ngựa


Rất nhiều vị trí trong phòng khách được phủ vàng


Ánh vàng sáng bóng soi được hình ảnh cả bể cá


Không những sở hữu Bộ bát mã phủ vàng có giá tiền tỷ và căn phòng toàn vàng. Chủ nhân của căn biệt thự chính là người sở hữu siêu xe Rolls-Royce Phantom mạ vàng 24K chạm khắc đôi Rồng thời Lý

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news