Tin mới

Cận cảnh các biệt thự xa hoa bậc nhất của đại gia Việt

Thứ hai, 14/07/2014, 15:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xe hơi sang trọng, biệt thự tỉ đô, Mức độ chịu chơi của đai gia Việt không hề kém cạnh các đại gia nước ngoài.

 

 

(Tinmoi.vn) Xe hơi sang trọng, biệt thự tỉ đô, mức độ chịu chơi của các đại gia Việt không hề kém cạnh các đại gia nước ngoài.

Trải dọc dải đất hình chữ S, các đại gia Việt thi nhau xây biệt thự chục tỉ, thậm chí hàng trăm tỉ đồng, gây choàng váng dư luận về sự giàu có tột độ.  

Dưới đây là một số căn biệt thực được coi là xa hoa bậc nhất Việt Nam của đại gia Việt được báo giới điểm danh:

Biệt thự nghìn tỷ của Bầu Kiên


Căn biệt thự 3 tầng bề thế của bầu Kiên ở ven hồ Tây được định giá số tiền khoảng 150 tỷ, chưa tính đến nội thất đồ dùng bên trong.

Sau khi bị tra tay vào còng số 8, khối tài sản hàng nghìn tỉ của đại gia ngân hàng - bầu Kiên được công khai. Bên cạnh dàn siêu xe nghìn tỉ, bầu Kiên còn sở hữu căn biệt thự 3 tại địa chỉ ngõ 27 Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, trên thửa đất rộng 500 mét vuông nhìn ra hồ Tây. Nằm trong khu đất "vàng" của Hà Nội, ước tình mỗi mét vuông của căn biệt thự trị giá từ 250-300 triệu/mét vuông.

 

Biệt thự dát vàng của đại gia Cầu Giấy

Tòa lâu đài trị giá hàng trăm tỉ đồng của đại gia Cầu Giấy với 6 con gà dát vàng trên nóc nhà là căn biệt thự mới nhất cùng loạt biệt thự hàng trăm tỉ của đại gia Việt. Cùng với nội thật dát vàng, khiến cho bao người phải choáng váng


Lâu đài trắng của đại gia Khải Silk


Doanh nhân Khải Silk được biết đến là ông chủ của hàng loạt những công trình nguy nga, tráng lệ ở Việt Nam như Khai’s Brothers, Au Manoir, nhà hàng ChamCharm, nhà hàng Agapestro. Tuy nhiên, vị đại gia này chỉ thực sự gây chú ý khi khoe ra công trình siêu sang, xa hoa lộng lẫy - tòa lâu đài trắng Tamasago. Công trình mang hơi hướng kiến trúc Ấn Độ. Điểm đặc biệt của tòa lâu đài là mùi hương bên trong đầy khác biệt, theo chia sẻ của đại gia Khải Silk

 

Biệt thự khủng của đại gia Trầm Bê


Khá kín tiếng với báo chí, song cái tên Trầm Bê chưa bao giờ hết "nóng". Ông liên tiếp gây kinh ngạc cho dư luận về độ chịu chơi của mình khi  xây một  tòa lâu đài ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Dinh thự tọa lạc trên mạnh đất hơn 30ha, sừng sững với 5 tháp trên mái cùng khuôn viên bày trí nhiều cây cảnh tiền tỷ

 

 

Biệt thự nhà vườn của đại gia Hải Dương


Xét về mức độ "chiu chơi", nhiều người không khỏi kinh ngạc khi chủ nhân của công trình này  -  ông Nguyễn Đức Lượng, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Trường Linh sẵn sàng dát 60 cây vàng cho dinh thự của mình. Trong ngôi nhà gỗ khổng lồ, trừ hai tường hồi, toàn bộ nhà, từ vì kèo, cửa vách, hoành phi, câu đối, những tiểu tiết nhỏ nhất được làm bằng gỗ lim già. Ngôi nhà có 49 cột gỗ cỡ đại. Đặc biệt còn có tầng hầm kiên cố bằng xi măng bên dưới cũng đủ 49 cột, mỗi cột ứng với một cột gỗ bên trên.

Khắp nơi trong ngôi nhà gỗ là những liễn đối dát vàng lấp lánh, bằng chữ nho, với nội dung ca ngợi một con người có công với nước, dù đã về bên kia thế giới, song vẫn để lại tiếng thơm lâu bền.

 

Căn biệt thự đẹp như mơ của nữ đại gia siêu lừa đảo Huyền Như


Không dừng lại ở khổi tài sản lừa đảo lên tới 4000 tỉ đồng, Huyền Như còn sở hữu nhiều tài sản, bất động sản "khủng" khiến nhiều người kinh ngạc, trong đó có căn hộ thuộc tòa tháp Ruby 1 ởquận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh trị giá hơn 40 tỷ đồng.

 


Biệt thự "dát vàng" của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh, căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng ngọc nữ Hà Tăng nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Bên ngoài ngôi biệt thự được trang trí bởi khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ.

Cuộc sống của Hà Tăng một bước lên mây sau khi lên xe hoa. Cô và gia đình nhà chồng - đại gia Louis Nguyễn - sở hữu căn biệt thự "dát vàng" ở quận 2, Tp HCM. Căn biệt thự co kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế,  được trang trí với khá nhiều cây xanh. Đặc biệt, cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ đã khiến căn biệt thự của vợ chồng "ngọc nữ" nổi bật hơn cả so với những căn hộ khác.

Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự này trở nên đắt giá không phải là những thứ ở bên ngoài mà chính là phần nội thất lộng lẫy ở bên trong, tất cả đều được thiết kế và bài trí theo kiểu Châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có. Khuôn viêc của dinh thự còn bao gồm bể bơi và sân tennis riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news