Tin mới

Biệt thự lộng lẫy và cuộc sống sang chảnh của Mai Thu Huyền

Thứ ba, 27/10/2015, 11:05 (GMT+7)

Mai Thu Huyền sở hữu căn biệt thự lộng lẫy như hoàng cung tại Phú Mỹ Hưng, TP. HCM.

Mai Thu Huyền sở hữu căn biệt thự lộng lẫy như hoàng cung tại Phú Mỹ Hưng, TP. HCM.

Lời tựa: Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cuộc sống thường nhật của các ngôi sao là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" đối với công chúng. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của độc giả là họ luôn muốn biết thần tượng của mình ở trong những cơ ngơi như thế nào, rộng, hẹp hay giàu có ra sao. Loạt bài Nhà Sao sau đây sẽ giúp độc giả có cái nhìn gần hơn với cuộc sống của những nghệ sĩ. Có người trong số họ sở hữu những biệt thự hàng triệu đô, song có người chỉ mơ một căn phòng trọ nhỏ đủ để che nắng, che mưa...

[mecloud]qoQagIR48U[/mecloud]

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Mai Thu Huyền còn là một doanh nhân thành đạt. Hiện cô đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng và các con trong căn biệt thự lộng lẫy không kém hoàng cung.

Biệt thự nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" nằm tại Phú Mỹ Hưng, TP. HCM. Đây được xem là một trong những căn biệt thự xa hoa nhất nhì làng giải trí.

Mai Thu Huyền thiết kế ngôi biệt thự giống với cung điện vàồ nội thất theo phong cách của nhà mốt Versace xa hoa và hoàng gia.

Toàn cảnh căn biệt thự triệu đô của diễn viên Mai Thu Huyền. Ảnh internet

Một góc vườn rộng và xanh mát trong biệt thự "cô Trúc". Ảnh internet

Bên trong căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hoàng gia. Toàn bộ đồ dùng trong gia đình được Mai Thu Huyền lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết. Xunh quang phòng khách được làm cửa kính để lấy ánh sáng từ bên ngoài. Ảnh internet
Tủ rượu cũng mang phong cách hoàng tộc, được thiết kế tinh tế và bắt mắt. Ảnh internet
Phòng ngủ sang trọng của vợ chồng Mai Thu Huyền. Ảnh internet
Đồ nội thất sang trọng. Ảnh internet

Mai Thu Huyền sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Chính vì vậy, ngay từ nhỏ, cô đã bộc lộ khả năng diễn xuất.

Cô đã từng đảm nhận vai diễn hơn 30 bộ phim nhưng khi đến với "Những ngọn nến trong đêm", cái tên Mai Thu Huyền mới được nhiều người biết đến.

Bên cạnh hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, cô còn khiến công chúng phải bất ngờ với vai trò là một nữ doanh nhân, từng đảm nhận cương vị Tổng giám đốc toàn quốc của FPT Media.

Cuộc sống sang chảnh của Mai Thu Huyền. Ảnh internet

Mai Thu Huyền còn là giám đốc sản xuất của nhiều chương trình truyền hình như: “Nhỏ to tâm sự” (HTV7), “Cuộc sống tôi yêu” (VTV9), “Nhà sáng chế” (VTV2 và VTV3) và đặc biệt là trong chương trình “Góc Hàn Huyên” (HTVC Phụ nữ) - cô kiêm luôn vai trò MC dẫn dắt toàn bộ chương trình…

Dù thành công và bận rộn nhưng Mai Thu Huyền luôn coi gia đình là số một. Cô dành nhiều thời gian cho gia đình, chăm sóc chồng và các con. Trong căn biệt thự như cung điện đó luôn đầy ắp tiếng cười. Ở tuổi 36, Mai Thu Huyền vẫn sở hữu vẻ đẹp mặn mà, khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news