Tin mới

Biệt thự tiển tỉ, "dát vàng" của Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh

Thứ năm, 13/11/2014, 10:33 (GMT+7)

Hai người đẹp Ngọc Trinh và Tăng Thanh Hà sở hữu những ngôi biệt thự rộng và có giá trị lên đến triệu đô.

Hai người đẹp Ngọc Trinh và Tăng Thanh Hà sở hữu những ngôi biệt thự rộng và có giá trị lên đến triệu đô.

Căn nhà tiền tỷ của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những cái tên hot nhất nhì làng giải trí hiện nay. Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Ngọc Trinh còn có tài kinh doanh. Hiện cô đã là bà chủ của không ít spa và cửa hàng thời trang. Đắt show, kinh doanh giỏi nên Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản mà không ít người phải ganh tị. 

Ngọc Trinh sở hữu một ngôi nhà tiền tỷ sang trọng, tràn ngập màu sắc tại TP.HCM. Nơi đó, cô có cuộc sống khá thoải mái với nhiều không gian riêng để cô “trưng” những đồ thời trang tiền tỷ của mình bao gồm giầy dép, quần áo, nước hoa...

Ngọc Trinh hiện sống trong căn nhà rộng rãi và tràn ngập màu sắc tại TP.HCM

Không gian tím lãng mạn

Đây cũng là nơi để Ngọc Trinh kinh doanh

Biệt thự "dát vàng" của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Ngọc nữ Việt Hà Tăng đang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng đại gia Louis Nguyễn. Đây được coi là cặp đôi vàng của showbiz, người hâm mộ luôn luôn thấy vợ chồng tay trong tay tại các sự kiện. Trong cuộc sống thường ngày, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những tình cảm dành cho nửa kia của mình.

Căn biệt thự nhà Hà Tăng tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh ở đường Trần Văn Hưởng (quận 2 - TP.HCM). Căn biệt thự màu trắng nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Bên ngoài ngôi biệt thự được trang trí bởi khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ. Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại.

Nhà của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Xem video Tăng Thanh Hà nói tiếng anh như gió

 

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news