Tin mới

Biệt thự trên biển – Siêu phẩm “hàng hiệu” thu hút giới nhà giàu

Thứ sáu, 29/04/2022, 07:49 (GMT+7)

Biệt thự trên biển thường được quy hoạch tại vị trí trung tâm đẹp nhất các thành phố du lịch và sở hữu view biển hấp dẫn đông đảo các nhà đầu tư sở hữu tiềm lực tài chính tốt. Với số lượng hạn chế và khả năng tăng giá dài hạn, biệt thự biển mở ra cơ hội đầu tư “siêu lớn”.

Biệt thự trên biển – Siêu phẩm “hàng hiệu” thu hút giới nhà giàu - Ảnh 1

Dự án Dragon Ocean Đồ Sơn quy mô hơn 480ha, vốn đầu tư hơn 30000 tỷ đồng. Đây được coi là dự án Đánh thức tiềm năng du lịch Đồ Sơn, hiện tại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý nhà đầu tư cả nước cũng như người dân địa phương.

Tác động của đại dịch Covid 19 đã khiến “khẩu vị” của giới nhà giàu thay đổi ít nhiều. Thay vì chen chúc tại nội đô với những căn nhà chung cư chật chội, các khu biệt thự không có nhiều tiện ích họ lựa chọn những căn biệt thự rộng rãi, xa hoa ở ngoại ô hay những căn nhà mang không gian nghỉ dưỡng an toàn, tốt cho sức khỏe, cân bằng tinh thần và tái tạo nguồn năng lượng.

Dự án Dragon Ocean Đồ Sơn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, sở hữu tiện ích vượt trội, sở hữu tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. 

Nổi bật là phân khu Hải Long – Một trong những phân khu “ vàng’’

Phân khu Hải Long sở hữu vị trí đắc địa, nằm cạnh phân khu Châu Long – Trái tim Dragon Ocean Đồ Sơn, khách hàng có thể tận hưởng không gian sống đẳng cấp, hệ sinh thái hiếm có nhất tại nơi đây.

Biệt thự trên biển – Siêu phẩm “hàng hiệu” thu hút giới nhà giàu - Ảnh 2

Bao quanh bởi các phân khu đắt giá nhất tại dự án như Châu Long, Thiên Long. Sở hữu không gian thoáng mát, view toàn cảnh sân Golf. Đây chắc chắn là phân khu thu hút sự quan tâm đặc biệt của Quý khách, Quý nhà đầu tư vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa có thể kinh doanh với các dòng sản phẩm biệt thự sang trọng, đẳng cấp.

Siêu phẩm biệt thự phân khu Hải Long

Với số lượng hạn chế (473 căn), kết hợp tầm nhìn view biển, sân Golf 27 hố, cùng hệ cảnh quan thông thoáng, phù hợp với lối sống hưởng thụ, biệt thự trên biển Phân khu Hải Long trở thành tài sản đầu tư có giá trị gia tăng bền vững và tạo nên phong cách sống khác biệt của giới thượng lưu.

Biệt thự trên biển – Siêu phẩm “hàng hiệu” thu hút giới nhà giàu - Ảnh 3

Nằm ở vị trí thoáng mát, view hướng biển, phân khu Hải Long tập trung các dòng sản phẩm ... nằm gần các tiện ích lớn như trung tâm chăm sóc sức khỏe - Wellness, trường liên cấp quốc tế, tắm khoáng nóng Onsen, tổ hợp công viên Legend Park, khu du lịch tâm linh với tượng Phật Bà Tam Diện cao 72m,...trải nghiệm không gian sống all in one.

https://bdsgoldenland.vn/

5 loại hình sản phẩm đầu tư đắc lợi

- Shophouse view biển: Nằm ngay cửa ngõ dần vào Quảng trường Châu Long đón hàng triệu du khách

- Biệt thự sân Golf: Phiên bản giới hạn, tầm view triệu đô

- Shophouse mặt đường: Ôm trọn trục đường rộng 26m, thuận tiện kết nối nội khu

- Biệt thự nội khu: Dòng sản phẩm đa công năng, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, kinh doanh

- Biệt thự mặt hồ: Tầm view mặt hồ thoáng mát, trục đường rộng tới 14km về để ở, kinh doanh, đầu tư

Biệt thự trên biển – Siêu phẩm “hàng hiệu” thu hút giới nhà giàu - Ảnh 4

Không chỉ đơn giản mở ra không gian sống vẹn tròn cảm xúc với chất sống khác biệt, biệt thự trên biển phân khu Hải Long còn mang đến những giá trị vượt trội ngay từ phút đầu sở. Những căn biệt thự tại đây được xem như tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian, xứng tầm dành cho giới tinh hoa.

Biệt thự trên biển – Siêu phẩm “hàng hiệu” thu hút giới nhà giàu - Ảnh 5

Biệt thự trên biển xa hoa đang có xu hướng dần trở thành tài sản sở hữu xa xỉ của giới nhà giàu. Chính vì vậy, “siêu phẩm” này cũng là một trong những kênh đầu tư dài hạn, mang đến nhiều cơ hội cho giới đầu tư.

Chính sách bán hàng giai đoạn 2 

Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đối với những sản phẩm đã xây, 18 tháng đối với những sản phẩm đang xây, 24 tháng đối với những sản phẩm chưa xây

- Chiết khấu thanh toán sớm 70%  chiết khấu 6% với Zone 7 (Hải Long)

- Chiết khấu thanh toán sớm 95%  chiết khấu 8% với Zone 7 (Hải Long)

- Chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý vận hành 5 năm.

- Tặng Thẻ Golf thời hạn 3 năm 

- Tặng thẻ Family Legend Park thời hạn 5 năm 

- Tặng thẻ đặc quyền tham gia các sự kiện do CĐT tổ chức tại Dragon Beach trong vòng 2 năm.

- Miễn phí phạt trả nợ trước hạn 1 lần

Đơn vị phân phối F1 dự án Golden Land Hải Phòng

Hotline: 0901 882 555

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news