Tin mới

Biệt thự triệu đô, rộng hàng trăm m2 của Trương Ngọc Ánh

Thứ ba, 14/04/2015, 11:17 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh sở hữu căn biệt thự xa hoa triệu đô rộng hàng trăm m2 tại TP. Hồ Chí Minh.

Trương Ngọc Ánh sở hữu căn biệt thự xa hoa triệu đô rộng hàng trăm m2 tại TP. Hồ Chí Minh.

Trương Ngọc Ánh luôn là nữ diễn viên, người mẫu biết duy trì độ hot của mình trong làng giải trí.

Tài năng, xinh đẹp, thông minh và quyến rũ đã giúp Trương Ngọc Ánh có được một cuộc sống giàu sang như ngày nay.

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, Trương Ngọc Ánh dường như chưa bao giờ khoe những món đồ đắt tiền cũng như biệt thự xa hoa của mình.

Bên ngoài căn biệt thự triệu đô của Trương Ngọc Ánh

Biệt thự của Trương Ngọc Ánh rộng 500 m2

Trương Ngọc Ánh sở hữu căn biệt thự rộng 500 m2 tại TP. Hồ Chí Minh. Trước khi tậu căn biệt thự này, Trương Ngọc Ánh từng sống trong căn penthouse rộng 240 m2 tại khu đô thị siêu thị siêu sang có giá hơn 1 triệu đô. Căn biệt thự này được xây dựng khi cuộc hôn nhân của cô và nam diễn viên Trần Bảo Sơn chưa tan vỡ.

Căn nhà thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng.

Ngoài cây xanh, khu hồ nước còn được lắp hệ đèn hắt tạo điểm nhấn, hình khối và chiếu sáng khi trời tối, giúp sân vườn biệt thự lung linh, sinh động.

Phòng khách được thiết kế sang trọng

Phòng ngủ của con gái Trương Ngọc Ánh


Nội thất nhà diễn viên Ngọc Ánh cũng khá đặc biệt, với nhiều tông màu và phong cách khác nhau song lại có sự hài hòa, nhẹ nhàng, lãng mạn. Phòng khách chọn gam màu nâu trầm cho kệ để đồ, tủ đứng treo tivi.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn là bà chủ kinh doanh mát tay. Năm 2012, Trương Ngọc Ánh Khai trương nhà hàng Tao (Đạo) nằm trong một trung tâm thương mại lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, nữ diễn viên còn sở hữu nhà hàng đồ ăn ở Ý và công ty nhập khẩu bột mì.

 

Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, Trương Ngọc Ánh vẫn là cái tên xuất sắc với màn ảnh Việt. Với dự án phim Hương Ga với vai diễn bà trùm Dung Hà đã mang lại nhiều dấu ấn với khán giả trong thơi gian gần đây. Đặc biệt kết hợp cùng chàng trai Việt Kiều Kim Lý đã tạo ra hiệu ứng tốt với người hâm mộ.

Quốc Huy (tổng hợp)




 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news