Tin mới

BigBang đầy cảm xúc trong tiết mục cuối cùng trước khi chia tay fan

Thứ hai, 16/01/2017, 16:13 (GMT+7)

Sân khấu âm nhạc Inkigayo tuần vừa qua cũng là sân khấu cuối của BigBang trong quá trình quảng bá album thứ 3 mang tên MADE. Nhóm nhạc đã mang đến tiết mục đầy cảm xúc "Last Dance" trước khi các thành viên lên đường nhập ngũ.

Sân khấu âm nhạc Inkigayo tuần vừa qua cũng là sân khấu cuối của BigBang trong quá trình quảng bá album thứ 3 mang tên MADE. Nhóm nhạc đã mang đến tiết mục đầy cảm xúc "Last Dance" trước khi các thành viên lên đường nhập ngũ.

Big Bang vừa phát hành album thứ 3 mang tên MADE vào tháng 12/2016 và họ lập tức gây sốt với những bản hit FXXK IT và Last Dance. Với khán giả Hàn Quốc, đây cũng là album nhiều dấu ấn khi chỉ chưa đầy hai tháng sau khi sản phẩm ra lò, Big Bang sẽ không thể tiếp tục biểu diễn.

[mecloud]Dn1VOpiWzH[/mecloud]

Trên sân khấu Inkigayo hôm 15/1, Big Bang cùng nhau hát Last Dance, hòa trong cảm xúc với khán giả. Những người hâm mộ các chàng trai đã khóc vì đây là đêm diễn cuối cùng còn đủ 5 người trong vài năm tới.

BigBang trên sân khấu Inkigayo.

Tháng 2 này, T.O.P là thành viên đầu tiên của nhóm nhập ngũ. Anh được công bố có tên trong lực lượng cảnh sát quận Seoul. Phía công ty YG Entertainment cho biết sau T.O.P, hai thành viên Taeyang và G-Dragon sẽ đi lính vào năm 2018. Tiếp đó là hai gương mặt trẻ nhất - Daesung và Seungri. 

Đại diện YG chia sẻ: "Đây là nghĩa vụ mà bất kỳ người đàn ông Hàn Quốc nào đều phải thực hiện. Không thể có sự ngoại lệ, đầu tiên là T.O.P và sau đó là các thành viên còn lại".

Cư dân mạng lo lắng về tương lai của BigBang khi tạm dừng hoạt động trong 1 hoặc 3 năm tới.

Trong 10 năm hoạt động, Big Bang đã bán được 6,7 triệu album ở Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia châu Á. Về mặt quốc tế ghi nhận, Big Bang là nghệ sĩ Hàn đầu tiên lọt vào top 100 nhân vật ảnh hưởng của Forbes. Tờ thời báo Washington gọi năm chàng trai là "nhóm nhạc lớn nhất ở châu Á".

Cũng giống BigBang, nhóm nhạc Super Junior cũng đang tạm dừng hoạt động khoảng 10 năm vì các thành viên đều lần lượt lên đường đi nhập ngũ. Đây cũng là điều đáng buồn cho người hâm mộ khi không được nhìn đử các thành viên biểu diễn trên cùng một sân khấu.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bigbang Last Dance