Tin mới

Khóa trái phòng trọ, thiêu 3 người lúc nửa đêm

Chủ nhật, 04/09/2016, 10:39 (GMT+7)

Sau khi ngửi thấy mùi xăng vừa lửa bốc cháy, 3 người đang ngủ say tròng phòng vùng dậy, kêu cứu và cố phá cửa thoát ra ngoài nhưng không được.

Sau khi ngửi thấy mùi xăng vừa lửa bốc cháy, 3 người đang ngủ say tròng phòng vùng dậy, kêu cứu và cố phá cửa thoát ra ngoài nhưng không được.

Kẻ thủ ác đã khóa trái phòng trọ, tẩm xăng hòng thiêu sống 3 người ngủ bên trong. Ảnh: Phapluatplus

Báo Tri thức trẻ đưa tin vụ thiêu sống xảy ra vào khoảng 2h sáng 4/9 tại phòng trọ của anh Trần Văn Đông (SN 1990 quê Quảng Bình) tại phòng trọ thuộc số nhà 19/23B của ông Phạm Minh Đức nằm trong con hẻm trên đường Chiêu Liêu, Khu Phố Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Cả 3 nạn nhân đều bị bỏng nặng. Ảnh: phapluatplus

Trong căn phòng bị cháy còn có vợ anh Đông là chị Nguyễn Thị Mai Phương (SN 1990) và cô em gái vợ là Nguyễn Thị Lan A (SN 1997) cùng quê Quảng Bình.

Khi phát hiện có mùi xăng và lửa cháy, cả 3 tỉnh dậy. Anh Đông nhanh chóng dùng nước khống chế và phá cửa nhưng bất thành vì cửa phòng bị khóa trái, báo Phapluatplus đưa tin.

Nghe tiếng hô hoán, hàng xóm đã chạy tới giúp dập lửa và phá cửa. Nhưng phải 10 phút sau thì cả 3 nạn nhân mới được đưa ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng. Nhiều đồ đạc trong phòng đã bị thiêu rụi. Em Nguyễn Thị Lan A bị bỏng nặng, phải đưa tới bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Mọi đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi. Ảnh: Phapluatplus

Theo thông tin trên cả 2 báo Tri thức trẻ và phapluatplus, em Nguyễn Thị Lan A mới chia tay người yêu, có tâm sự với chị gái và anh rể rằng người yêu cũ từng có tiền án và có nhắn tin đe dọa sẽ trả thù.

Đến 6h sáng nay, lực lượng chức năng vẫn có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác điều tra.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news