Tin mới

Người vợ bị chồng tẩm xăng thiêu sống: "Chỉ mong pháp luật xử nghiêm"

Thứ tư, 03/08/2016, 15:56 (GMT+7)

Người vợ bị chồng tẩm xăng thiêu sống ở Quốc Oai khẳng định: “Mong pháp luật xử lý nghiêm, để sau này không ai phải chịu cảnh đau đớn giống tôi. Chỉ thương các con giờ không còn bố mẹ ở cạnh”.

Người vợ bị chồng tẩm xăng thiêu sống ở Quốc Oai khẳng định: “Mong pháp luật xử lý nghiêm, để sau này không ai phải chịu cảnh đau đớn giống tôi. Chỉ thương các con giờ không còn bố mẹ ở cạnh”.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, liên quan đến vụ việc chị Nguyễn Thùy Dung (22 tuổi, huyện Quốc Oai) bị chồng là Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, ở Hòa Thạch, Quốc Oai dùng xăng đốt gây thương tích nặng, sáng 3/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Quốc Oai cho biết, đơn vị này vừa bắt giam Nguyễn Văn Thành để điều tra về tội Giết người.

Đối tượng Nguyễn Văn Thành - Ảnh: Lao động

Bước đầu, Thành khai do níu kéo vợ bất thành, anh ta hất xăng vào mặt Dung rồi châm lửa. Sau đó, nghi phạm lao vào ôm vợ nhưng bị lửa bén vào tay nên đã chạy đi. Những người có mặt tại thời điểm trên đã lao vào cứu chữa và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Dung khẳng định: “Mong pháp luật xử lý nghiêm, để sau này không ai phải chịu cảnh đau đớn giống tôi. Chỉ thương các con giờ không còn bố mẹ ở cạnh”.

Chị Dung bị biến dạng khuôn mặt và tay chân sau khi bị chồng đốt - Ảnh: Kenh14/Trí thức trẻ

Ảnh cưới của Nguyễn Văn Thành và vợ - Ảnh: T.L./ Tri thức trực tuyến

Chị Dung cho biết, hiện tại chị đang ở viện Bỏng Quốc Gia chờ để phẫu thuật tách các ngón tay.

Khi đề cập tới vấn đề con trẻ, chị Dung nói: “Lúc em đi làm hay nằm viện điều trị đợt đầu, 2 cháu đều do ông bà nội nuôi dưỡng. Bố 2 đứa trẻ chỉ biết ăn chơi, chẳng làm lụng nuôi con nên giờ bị bắt cũng không quá ảnh hưởng đến các cháu. Em hiện tại chỉ mong ông bà nuôi giúp đến khi khỏe lại em sẽ đón cháu về nuôi”.

“Kể cả khi báo chí đưa tin về trường hợp của em, gia đình nhà chồng cũng không có bất kì động thái hỏi thăm gì. Em tủi thân lắm nhưng giờ em chỉ mong được khỏe về nuôi con”, Dung nói.

Xem thêm video:

[mecloud]cICyTE4r2i[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news