Tin mới

Bình Minh chơi trội mua nhà tiền tỷ cho con gái

Thứ tư, 28/01/2015, 18:33 (GMT+7)

Nam người mẫu Bình Minh đã mua một căn hộ trị giá hơn 2 tỷ tại TP HCM cho hai cô con gái của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nam người mẫu Bình Minh đã mua một căn hộ trị giá hơn 2 tỷ tại TP HCM cho hai cô con gái của mình.

Mới đây, siêu mẫu Bình Minh đã quyết định mua một căn hộ tại TP.HCM với giá trị hơn 2 tỷ cho hai công chúa nhỏ của mình. Căn hộ mà nam diễn viên điển trai đang nhắm tới có không gian rộng rãi, ấm áp và yên tĩnh thuận tiện cho 2 con gái học tập và nghỉ ngơi 1 cách thoải mái nhất.

Bình Minh chia sẻ: "Minh mua căn hộ này như là “của để dành” cho hai cô con gái. Vì hai bé đang còn nhỏ, ở với bố mẹ nên Minh sẽ đầu tư trước mắt để cho thuê".

Bình Minh đi mua nhà cho 2 con gái

Trong showbiz Việt, Bình Minh - Anh Thơ là một "đôi đũa lệch" nổi tiếng. Tuy nhiên, khoảng cách về tuổi tác và những khác biệt về ngoại hình không hề khiến tình cảm và sự hạnh phúc của đôi vợ chồng này bị hao hụt hay góp phần lung lay, mặc dù thực tế cả hai vẫn còn hứng chịu không ít những lời bàn tán ra vào từ phía mọi người.

Khi chàng siêu mẫu điển trai đến với cô, nhiều người đã cho rằng, Bình Minh cưới vợ chỉ vì tiền. Thế nhưng thời gian đã chứng minh, tình cảm của họ dành cho nhau là chân thành và Bình Minh luôn cảm thấy tự hào về người vợ tay ấp má kề.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ

Riêng với nghệ thuật, nhờ sự chững chạc mới chính là một trong những lý do giúp anh được săn đón nhiều hơn trong lĩnh vực điện ảnh và ngày càng đắt show MC. Hiện Bình Minh đang hạnh phúc bên bà xã và hai cô công chúa nhỏ.

Anh Thơ và Bình Minh từng gặp scandal khi Bình Minh vướng vào chuyện tình cùng Thanh Thảo. Tuy nhiên, với cách xử lý khéo léo của Anh Thơ, cuộc hôn nhân của hai người vẫn bền vững và hạnh phúc. Hiện hai vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh có hai con gái kháu khỉnh là An Nhiên và An Như.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news