Tin mới

Bình Minh bất ngờ lên chức vụ mới

Thứ hai, 22/06/2015, 10:02 (GMT+7)

Sau khi kết quả bầu của được công bố, nam diễn viên kiêm MC Bình Minh bất ngờ khi được “thăng chức” Phó Chủ tịch Hội Điện Ảnh TP HCM.

Sau khi kết quả bầu của được công bố, nam diễn viên kiêm MC Bình Minh bất ngờ khi được “thăng chức” Phó Chủ tịch Hội Điện Ảnh TP HCM.

Bình Minh bất ngờ được thăng chức Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh thành phố.

Theo Zing News, ngày 20-6, Đại hội toàn thể Hội Điện Ảnh TP HCM nhiệm kỳ VII (2015-20120) đã diện ra tại  Nhà hát  Thành phố. Tại sự kiện, Hội đồng đã thông báo những cái tên được trúng của vào ban chấp hành, MC Bình Minh bất ngờ được bầu làm Phó Chủ tịch Hội Điện Ảnh TP HCM cùng với nhà báo Ngô Ngọc Ngũ Long và đạo diễn Nguyễn Tường Phương.

 

Các thành viên khác được bầu vào ban chấp hành bao gồm: PGS.TS Phan Bích Hà, diễn viên Công Hậu, Hạnh Thúy, đạo diễn Xuân Cường, Nguyễn Quốc Hưng, biên kịch Ngô Thị Hạnh và nhà báo Nguyễn Vũ Hồng Liên.

 

Sau kết quả bầu cử MC Bình Minh chia sẻ những cảm xúc của mình về vai trò mới. Anh cũng cảm thấy bất ngờ với số phiếu nhận được chỉ đứng sau chủ tịch. Nam diễn viên cung cảm thấy áp lực với vai trò mới này bởi anh cần thực hiện được những công việc mang định hướng, kế hoạch tương lai cho Điện Ảnh TP HCM, đồng thời anh cũng cần phải kết nối các bạn diễn viên trẻ với Hiệp hội. Nhiều diễn viên trẻ không hóa hức trở thành hội viên.

 

Khi được hỏi về lý do khiến nhiều nghệ sĩ trẻ chưa mặn mà với quyết định tham gia làm hội viên Hội Điện ảnh thành phố, Bình Minh chia sẻ thêm: “Vấn đề cốt lõi là nhiều bạn trẻ chưa hiểu hết vai trò của Hội và quyền lợi khi trở thành hội viên. Có nhiều nghệ sĩ trẻ vẫn còn ham chạy show lắm, vì nếu đã là hội viên thì các bạn phải dành một ít thời gian để hoạt động cùng với Hội. Các bạn chưa hiểu tầm quan trọng, vai trò chính trị - xã hội của Hội thế nào cả!".

 

Quyết định trở thành ban chấp hành của Hội, Bình Minh luôn được vợ ở bên cạnh và ủng hộ: "Tôi không đong đếm được bao nhiêu phần trăm, nhưng tôi biết khó có thể thành công được như thế nếu không có sự ủng hộ của hậu phương vững chắc. Tôi cảm ơn vợ vì đã luôn ủng hộ chồng. Vai trò của vợ đối với sự thành công của tôi ngày càng tăng dần hơn".

 

Bình Minh lấn sân từ lĩnh vực người mẫu sang điện ảnh và MC, anh đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Nam diễn viên luôn dành tâm huyết, thời gian, và những tích cực đống góp cho Hội Điện Ảnh. Có lẽ, đó cũng là một trong nhữnglý do khiến anh được nhiều người tín nhiệm và ủng hộ khi được thẳng chức trong Hội đồng Điện Ảnh.

Hoàng Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news