Tin mới

Bình minh trong căn hộ bốn mùa ngập sắc hoa

Thứ năm, 14/09/2017, 09:06 (GMT+7)

Vintage homestay là một ngôi nhà đáng yêu gần trung tâm thành phố Hà Nội, một căn nhà hoàn chỉnh đầy đủ lối đi, sân vườn và không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ.

Vintage homestay là một ngôi nhà đáng yêu gần trung tâm thành phố Hà Nội, một căn nhà hoàn chỉnh đầy đủ lối đi, sân vườn và không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ.

Nơi đây luôn được du khách nước ngoài ưu tiên lựa chọn cho chuyến đi đại gia đình bởi không gian rộng lớn, phong cách trang trí độc đáo và đặc biệt xung quanh rất nhiều cây xanh. 

Khi mặt trời vừa thức giấc cũng là lúc căn nhà chan hòa ánh ban mai, tia nắng mang nguồn năng lượng dồi dào tươi mới lan tỏa  khắp căn phòng, tiếng chim véo von bên ô cửa sổ chính là buổi Bình Minh người người ao ước. 

Phòng khách rộng lớn nằm ở vị trí trung tâm, xung quanh là 3 phòng ngủ rộng rãi, mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi. Căn hộ có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của tối đa 8 người, quá thoải mái cho cả nhà, giờ đây, chống nghỉ ngơi xanh – sạch – đẹp cho kì nghỉ trọn vẹn dã không còn là mối lo. 

Để giảm bớt cường độ ánh sáng, duy trì ở mức vừa phải, căn phòng chọn cách chuyển đổi màu sắc trắng- trắng ngà - kem – xám rất tự nhiên. 

Góc học tập và làm việc nằm gọn gàng bên cửa, nhìn ra ban công xanh màu cây lá chính là nơi khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận.

Phòng ngủ phụ cực dễ thương như thể sinh ra dành riêng cho trẻ nhỏ. Thiết kế giường thông minh xinh xắn, màu sắc tươi sáng và thân thiện như trong căn nhà của chính mình.

Có vẻ như chủ nhân căn nhà có tư duy tốt và rất  chuộng thiết kế mở nên mới có thể đặt bàn ăn ở vị trí thế này. Không gian thực không  lớn nhưng lại được “ăn gian”đáng kể bởi màu sơn trắng và quan trọng hơn cả là khoảng không gian trong lành kế bên. 

Nếu lưu trú tại đây, bạn ắt không thể quên khoảng thời gian đáng nhớ khi cả gia đình ngồi lại bên nhau uống trà, nói vài câu chuyện, không tivi, không internet. Cảm giác như mình sở hữu riêng một góc café sân vườn phảng phất hương hoa.

 

Nếu quan sát một chút, không khó để nhận thấy cây xanh, hoa lá được trồng khắp nơi, bất chấp địa thế. Người yêu thiên nhiên chắc chắn sẽ không bỏ qua một nơi có thể giao hòa tuyệt đối như thế này.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news