Tin mới

Chớm vào mùa, bình nóng lạnh đua nhau đại hạ giá: Người mua tiết kiệm được cả triệu đồng

Thứ năm, 22/10/2020, 16:28 (GMT+7)

Bình nóng lạnh dường như là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt khi mùa đông tới. Trên thị trường hiện nay, rất nhiều loại bình nóng lạnh đang đua nhau hạ giá nhằm phục vụ nhu cầu.

Mùa đông đến luôn là cao điểm tiêu thụ các thiết bị sưởi hay bình nóng lạnh. Khi cái lạnh mới chỉ chớm về, các siêu thị điện máy đã tung ra rất nhiều "chiêu" để kích cầu cho mặt hàng bình nóng lạnh. Người tiêu dùng được hưởngl ợi lớn, đặc biệt ở những mẫu bình nóng lạnh có dung tích từ 30 - 50 lít.

Bình nóng lạnh của Aristion PRO R 50 SH 2.5 FE là thiết bị có dung tích lớn, lên đến 50 lít. Sản phẩm đang giảm giá sâu, lên tới 1,5 triệu đồng tại nhiều siêu thị điện máy. Tuy nhiên nhược điểm của loại bình nóng lạnh này là kích thước tương đối lớn, cần tìm địa điểm thích hợp để lắp đặt. Ngoài ra, mẫu bình nóng lạnh này cũng liên tục "cháy hàng" tại nhiều điểm bán khiến người mua gặp khó.

Nếu như loại bình nóng lạnh của Aristion đem đến cảm giác cồng kềnh thì loại bình nước nóng BEKO BWI45S1N-213 gây ấn tượng ở sự gọn nhẹ. Chỉ có dung tích 30 lít, Beko còn đang giảm giá từ 20% và bán dưới mức đề xuất, từ 1,7 - 1,9 triệu đồng.


Như các dòng nóng lạnh an toàn, thiết bị có cầu dao chống rò điện ELCB, cùng chế độ tự động ngắt điện khi nhiệt độ tăng bất thường, ngăn chặn nước nóng gây bỏng người dùng với cảm biến nhiệt. Cảm biến lưu lượng nước chỉ cho phép máy hoạt động khi lượng nước đầu vào đạt 2 lít/phút.

Có thiết kế nhỏ gọn như mẫu bình nóng lạnh của BEKO, bình nóng lạnh do Casper sản xuất luôn đem đến mức giá dễ chịu. Dòng sản phẩm SH-30TH11, dung tích 30 lít có mức giá đề xuất từ 1,9 đến 2,3 triệu đồng. Tuy nhiên tại nhiều điểm bán hàng, sản phẩm này giảm x uống còn 1,5 triệu đồng.

Chiếc máy 30 lít có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, các tính năng chống rò rỉ điện, nút tùy chỉnh nhiệt độ.

Thuộc dòng sản phẩm làm lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ferroli Verdi-AE 30 nổi tiếng về khả năng giảm thiểu điện năng và tiết kiệm chi phí đáng kể. Thiết bị này giảm từ 400.000 đồng cho đến 1 triệu đồng so với mức giá đề xuất. Hiện nay, giá bán của bình nóng lạnh Ferroli Verdi-AE chỉ khoảng từ 1,8 - 2 triệu đồng.

Ferroli trang bị cho sản phẩm khả năng ngắt điện tự động khi phát hiện rò rỉ điện hoặc dòng điện lớn hơn 15 mA. Thiết bị có thể đi nhiều đường nước ra cho khu vực bồn rửa mặt, bồn rửa bát... để sử dụng nước ấm trong mùa lạnh.

Trong phân khúc này, bình nóng lạnh của Electrolux EWS502DX-DWE có mức giá đề xuất khá cao. Thiết bị này có cơ chế làm nóng gián tiếp với khả năng đun sôi tối đa 75 độ C. Sản phẩm này được tích hợp tính năng chống đóng băng, sẽ tự động làm nóng khi nhiệt độ trong bình chứa thấp hơn 6 độ C và làm nóng đến 10 độ C thì dừng (điều khiển máy phải được kết nối với nguồn điện).

Hiện tại, chiếc bình nóng lạnh được giảm gần 2 triệu đồng, về mức 4,1 – 4,4 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news