Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp tung chiêu 'độc' khi vợ cũ vừa có lời nhắn nhủ đầy thâm thúy

Thứ năm, 22/10/2020, 10:57 (GMT+7)

Chỉ trong thời gian ngắn, 'con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã liên tiếp 'phá đảo' khi treo biển rải khắp từ Bắc vào Nam giữa lúc bà Thảo khoe tin vui từ King Coffee cùng lời nhắn nhủ đầy thâm thúy.

Sau khi đưa 'con cưng' chu du ở An Giang, sáng nay ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại nhận được tin vui lớn sau khi 'gà cưng' của mình lại tiếp tục 'đẻ trứng' tại Nha Trang và là cửa hàng thứ 7 được mở tại TP xinh đẹp này.

Những cửa hàng lần lượt treo biển chỉ trong một thời gian ngắn đã chứng minh mô hình kinh doanh chuyển nhượng của ông Vũ thực sự mang đến hiệu quả khó tin.

Ông Đặng Lê nguyên Vũ liên tiếp đón nhận tin vui trong ngày hôm nay. Ảnh: Facebook

Giữa lúc nền kinh tế đang có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp phải cầm chừng và không dám 'manh động' thì ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên vẫn không ngần ngại tiến những bước dũng mãnh về phía trước.

>>>Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ vươn mình bứt phá rào cản tức thời ngay khi bị bà Thảo 'qua mặt'

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, số thương vụ mà ông Vũ nắm trong tay đã lên đến hàng trăm nghìn phi vụ lớn nhỏ.

Hình ảnh cửa hàng tại Nha Trang được Khai trương hoành tráng. Ảnh: Facebook

Thậm chí tiếp bước đà đi như vũ bão, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng 'mang chuông đi đánh xứ người' và nhanh chóng gây được hiệu ứng khi đem thương hiệu cafe Việt sang nước bạn Lào.

Con cưng Trung Nguyên của Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục 'đẻ trứng' vàng. Ảnh: Facebook

Từng khá trăn trở để tìm ra hướng đi mới giữa thời buổi khó khăn, đặc biệt là công cuộc khôi phục lại vị thế Trung Nguyên sau khi 'con cưng' bị quên lãng vì ồn ào ly hôn với vợ cũ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang ngày càng chứng minh bàn tay và khối óc của một ông lớn của ngành cafe Việt khi dám nghĩ, dám làm.

>>>Có thể bạn quan tâm: Nàng thơ từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc rạng ngời hậu lao đao vì gặp vận đen

Không chỉ chuyển đổi mô hình kinh doanh sang một hướng đi mới, ông Vũ cũng khá quan tâm và chú trọng đến việc phát triển và đa dạng hóa sản phẩm của mình nhằm đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các thực khách.

Ông Vũ liên tiếp về tay những thương vụ bạc tỷ. Ảnh: Facebook

Dù trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mặt hàng và mẫu mã cafe của các doanh nghiệp lớn nhỏ, nhưng có lẽ vẫn chưa một thương hiệu nào đủ tầm để vượt mặt được 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ.

Vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ gây xôn xao và tốn nhiều giấy mực của báo chí giữa mình và vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ dường như trầm lắng hơn khi ít khi xuất hiện trước truyền thông, tập trung đẩy mạnh việc mở rộng mô hình và phát triển chiến lược kinh doanh của mình với những thương vụ bạc tỷ.

Thời điểm hiện tại cả ông Vũ và bà Thảo đều đang nỗ lực đưa con cưng của mình tiến xa hơn nữa trên thương trường. Ảnh: Internet

Trước đó không lâu bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng có chia sẻ đầy ẩn ý khi hé lộ về động lực mà bà đến được với King Coffee chính là từ người con trai cả của mình.

Và cũng chính con trai cả chính là 'nguồn sống' giúp bà bền bỉ nuôi tham vọng có thể đưa 'con cưng' của mình phát triển lên một dấu mốc mới sau đổ vỡ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Dù mới đây trong một báo cáo không chính thức, 'con cưng' của ông bị vợ cũ vượt mặt về Doanh thu nhưng ông Vũ tự tin khẳng định cần 2-3 năm để thực sự vực dậy đứa con tinh thần của mình.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chứng minh tầm vóc và suy nghĩ của một 'ông lớn' trong ngành cafe Việt. Ảnh: Internet

Và trên thực tế, sức phát triển mạnh như vũ bão của Tập đoàn Trung Nguyên ở thời điểm hiện tại khiến không ít các đối thủ phải dè chừng, trong đó phải kể đến vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo.

Từng là 'nữ tướng' một thời của Trung Nguyên, hậu ly hôn bà Thảo cũng đã tự gây dựng cho mình đứa con tinh thần với tên gọi King Coffee.

Vợ cũ ông Vũ cũng khá đau đầu trong việc tìm ra hướng đi mới cũng như cách để King Coffee có thể vươn mình trỗi dậy trước sức ảnh hưởng quá lớn của 'đứa con xưa cũ' mà mình từng góp sức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news