Tin mới

Bkav lùi ngày giao Bphone, thất hẹn với người dùng 2 lần

Thứ năm, 18/06/2015, 10:59 (GMT+7)

Chiều 17/6, bộ phận khách hàng của Bkav gọi điện, thông báo lùi ngày giao Bphone cho nhiều khách đặt trước

Chiều 17/6, bộ phận khách hàng của Bkav gọi điện, thông báo lùi ngày giao Bphone cho nhiều khách đặt trước.

Mới đây, một số người đặt mua trước Bphone của Bkav đã phản ánh về việc nhận được cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng của tập đoàn công nghệ này. Theo đó, người của Bkav thông báo sẽ lùi ngay giao sản phẩm cho những người đặt mua máy trong đợt đầu tiên.

Trên Zing, anh Q.Huy (ngụ quận 1, TP HCM) - người đặt mua trong đợt đầu tiên chia sẻ công ty hứa tới 29/6 sẽ giao máy. Việc này chậm hơn 11 ngày so với thông báo trước đó. Anh cho biết thêm khi gọi lên tổng đài, nhân viên Bkav có nói "Tất cả khách đặt chỉ nhận được máy từ 29/6, không ai được giao sớm hơn". 

Việc BKAV chậm trễ giao Bphone đến tay khách hàng đã bắt đầu gây ra những hậu quả nghiêm trọng không chỉ về mặt truyền thông mà còn về doanh số

Lý giải cho việc lùi thời hạn giao hàng, người của Bkav cho biết việc này nhằm đảm bảo việc hoàn thiện sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Đây là sự thay đổi chung và sẽ được áp dụng với tất cả các khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm này.

Cách đây hai tuần, Bkav thông báo dời thời điểm giao hàng lại một tuần vì cần cập nhật phần mềm cho Android 5.1, phù hợp với thoả thuận MADA đã ký với Google. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, công ty này đã 2 lần lỡ hẹn giao hàng Bphone với khách hàng. 

Cũng vì chậm trễ trong khâu giao hàng và không đúng hẹn mà mới đây Bkav đã lỡ mất hợp đồng béo bở đặt mua hơn 550 chiếc Bphone từ Giám đốc VTC Intecom khi vị giám đốc này muốn thưởng cho nhân viên trong dịp sơ kết 6 tháng đầu năm 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.