Tin mới

Bỏ 500k mua váy cưới với quảng cáo "mới 95\%", cô nàng than thở nhận hàng cũ nát, dân mạng chỉ ngay lý do

Thứ bảy, 03/11/2018, 15:23 (GMT+7)

Chuyện mua hàng online đã cũ lắm rồi nhưng các chị em vẫn bị "hớ" không biết bao nhiêu lần. Và lần này là một cô nàng với chiếc váy cưới thanh lý "mới 95\%".

Chuyện mua hàng online đã cũ lắm rồi nhưng các chị em vẫn bị "hớ" không biết bao nhiêu lần. Và lần này là một cô nàng với chiếc váy cưới thanh lý "mới 95%".

Quả thực, chuyện thảm họa mua hàng online của các chị em ngày nay diễn ra như cơm bữa. Ngày nào cũng có chị này "tố" cửa hàng này làm ăn gian dối, có chị kia "bóc phốt" shop kia treo đầu dê bán thịt chó. Nhưng câu chuyện vẫn dường như chẳng có hồi kết bởi càng ngày càng có nhiều thứ được đem bán trên mạng xã hội.

Mới đây, một câu chuyện  với mặt hàng là một chiếc váy cưới thanh lý đã khiến dân mạng được phen tranh cãi. Chủ nhân của câu chuyện, chị N.T.M.D viết:

"Trước giờ mình mua hàng rất dễ chịu, vậy mà nay dính phốt như vậy! Chị này thanh lý đồ, mình thấy chị ấy đăng nhiều nên cũng muốn mua giúp, chị nói mới 95% mà khi nhận hàng thì cái áo chị thanh lý 500k cho mình rách nát như vậy. Mình bảo áo này cũ quá mình không lấy được thì chị ấy nói em mua áo thanh lý mà em đòi trả sao được.

Trong khi đó, với 500k, mình thêm 250 - 300k nữa là mua được cái áo mới tại xưởng rồi. Không những thế, mình còn mua thêm 2 bộ áo dài thì gửi cho mình có 1 cái quần. Mình nghĩ chị thật thà, chị nói có sao nói vậy nên nghĩ áo mới 95% cũng còn ổn. 

Ai ngờ như thế này. 500k không phải nhiều nhưng cũng chẳng phải ít. Không biết chị làm ăn như thế có nên nổi gì hay không."

Kèm theo những dòng chia sẻ này là ảnh chụp chiếc váy bị rách cũng như sụt chỉ ở rất nhiều chỗ.

Bỏ 500k mua váy cưới với quảng cáo mới 95%, cô nàng than thở nhận hàng cũ nát, dân mạng chỉ ngay lý do - Ảnh 1.

Được quảng cáo là mới 95% nhưng chiếc váy bị rách vô số chỗ như thế này.

Bỏ 500k mua váy cưới với quảng cáo mới 95%, cô nàng than thở nhận hàng cũ nát, dân mạng chỉ ngay lý do - Ảnh 2.

Được quảng cáo là mới 95% nhưng chiếc váy bị rách vô số chỗ như thế này.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của các thành viên trong nhóm đăng tải. Hàng loạt bình luận đã xuất hiện, nhiều người tỏ ý trách móc người bán không có tâm:

- 300 - 500k ra chợ mua chiếc váy mới mặc không sướng hơn à? Đồ xấu thật sự dù là hàng thanh lí. Trông chả khác gì nùi giẻ cả.

- Có mà 95% cũ chứ không phải 95% mới.

Nhưng cũng có người cho rằng rõ ràng người mua cũng không đúng: "Mình thấy bạn sai rồi, mua đồ thanh lý không được trả là đúng à. Nhiều shop bán đồ sale cũng còn không được đổi trả nữa là. 

Mình thấy còn mới ấy, ren rách xíu 1 2 chỗ là bình thường. Chứ ai vừa mua cái váy về chưa mặc bao giờ mà đem thanh lý đâu. Váy kiểu này giặt 1 lần là cũng hư rồi. Mình thấy chị đó còn nói chuyện lịch sự nữa. Là mình thì mình cũng không cho trả đâu."

Hiện tại, bài viết vẫn đang thu hút sự tranh cãi của Cộng đồng mạng. Tất nhiên mỗi người một quan điểm và ai cũng cho rằng mình đúng. Nhưng dù sao các chị em hãy thêm một lần nữa cẩn thận khi mua bất cứ thứ gì qua mạng nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news