Tin mới

Bộ ảnh Thanh Lam thả dáng trên cầu Long Biên gây tranh cãi dân mạng

Thứ bảy, 03/12/2016, 10:49 (GMT+7)

Bộ ảnh nữ Diva Thanh Lam thực hiện trên cầu Long Biên nhanh chóng thu hút sự quan tâm cũng như tranh cãi trong cư dân mạng.

Bộ ảnh nữ Diva Ca sĩ Thanh Lam cùng êkip đã thực hiện bộ ảnh tại cầu Long Biên (Hà Nội). Trong bộ ảnh, nữ Diva diện bộ váy trắng, mang phong cách ma quái thả dáng trên cầu. Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp tràn đầy sức sống với lối trang điểm nhẹn nhàng và kiểu tóc cầu kỳ.

Thanh Lam khoe vẻ đẹp đây sức sống. Ảnh internet

Tuy nhiên, khi nhìn tổng thể, chiếc váy của Thanh Lam lại gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, cô đã bị "dìm hàng" trong bộ váy này. Ảnh internet
Nữ ca sĩ thể hiện nỗi buồn man mát. Ảnh internet

Chọn bối cảnh trên cầu Long Biên, Diva nhạc Việt thả dáng thướt tha giữa dòng xe cộ ngược xuôi. Ảnh internet

Ngay sau khi bộ ảnh được chia sẻ đã gây tranh cãi trong cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, cũng có ý kiến cho rằng Thanh Lam đã bị "dìm hàng" không thương tiếc trong loại hình này. Nguyên nhân là do chiếc váy trắng toát cô diện hoàn toàn không phù hợp với bối cảnh xung quanh.

Thanh Lam được biết đến là nữ ca sĩ có phong cách thời trang "lạ". Dù có một vị trí vững chắc và tuổi nghề lâu trong làng nhạc Việt nhưng ca sĩ Thanh Lam không ít lần khiến công chúng hoa mắt vì trang phục lòe loẹt, diêm dúa.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news