Tin mới

Bố câm bẩm sinh, mẹ bị bệnh hiểm nghèo thanh niên quyên sinh vì 'sức cùng lực kiệt'

Thứ tư, 23/09/2020, 08:57 (GMT+7)

Để chữa bệnh cho mẹ, N. đã từng phải bán một quả thận để chạy chữa nhưng mọi khó khăn vẫn bủa vây vì cái nghèo. Đường cùng, N. đã quyết định từ bỏ tất cả...

Ngày 22/9, người dân xã Phù Khê, TX Từ Sơn, Bắc Ninh bao trùm không khí trầm buồn, đau lòng bởi thông tin anh M.Đ.N (sinh năm 1994) vì nhà quá nghèo nên đã quyết định từ bỏ cuộc sống.

Hiện trường vụ việc (ảnh Gia đình & Xã hội)

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã Phù Khê thông tin, anh N. là người thuộc thôn Đông, xã Phù Khê được phát hiện tắc thở vào 5h sáng cùng ngày, theo Gia đình & Xã hội.

Nhận được tin báo của người dân, chính quyền và lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, người thân đã từ chối khám nghiệm.

Nói về hoàn cảnh gia đình Hùng, ông Hùng cho biết gia cảnh của nạn nhân rất khó khăn. Bố N. bị câm bẩm sinh, mẹ mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối nên thường xuyên phải vào viện điều trị.

Đã có rất nhiều trường hợp chọn từ bỏ cuộc sống vì nhà nghèo, đường cùng (ảnh minh họa internet)

N. lúc còn sống làm nghề thợ mộc, là một chàng trai hiếu thảo, ngoan ngoãn, hiền lành, không cờ bạc, nhậu nhẹt. Vì quá thương mẹ bệnh nan y nên N. đã từng phải bán một quả thân để có tiền chạy chữa cho mẹ.

Chính quyền địa phương cho hay, nguyên nhân ban đầu khiến N. quyết định quyên sinh là bởi hoàn cảnh quá éo le, không có ai giúp đỡ dẫn đến áp lực cuộc sống, sức cùng lực kiệt đẩy N. đến bước đường cùng.

>> Xem thêm: Vợ trượt chân xuống sông, chồng nhảy theo ứng cứu bất thành: 4 đứa trẻ bơ vơ

Đáng nói, trước khi quyên sinh, nạn nhân đã để lại 4 bức thư tuyệt mệnh cho người thân. Nội dung thư là tâm can của chàng trai trẻ xoay quanh chuyện gia đình không hỗ trợ, giúp đỡ N. khi bản thân gặp khó khăn.

Một số người dân địa phương cho hay trước khi từ giã cuộc đời, N. đã một lần chán sống nhưng không thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news