Tin mới

Cô gái 20 tuổi quyên sinh bằng thuốc diệt cỏ

Thứ hai, 27/10/2014, 08:42 (GMT+7)

Người thanh niên gục đầu hôn môi cô gái gái đã tử vong rồi lặng lẽ nhanh bước ra ngoài, để lại chiếc xe của nạn nhân trước cổng nhà xác.

 

 

Người thanh niên gục đầu hôn môi cô gái gái đã tử vong rồi lặng lẽ nhanh bước ra ngoài, để lại chiếc xe của nạn nhân trước cổng nhà xác.

Người thân đang chờ nhận xác nạn nhân.

Khoảng 16 giờ ngày 26/10/2014, nhiều người nuôi bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hòa Thành (Tây Ninh) phát hiện một thanh niên lái xe tay ga chở một bạn gái ngồi giữa và một phụ nữ ngồi sau hối hả chạy vào khoa Cấp cứu của bệnh viện.

 

Qua khám nghiệm, các y bác sĩ cho biết, cô gái đã tử vong do uống thuốc diệt cỏ. Biết cô gái qua đời, người thanh niên này bồng bạn gái đến nhà xác. Sau đó, người thanh niên này gục đầu hôn môi cô gái gái đã tử vong rồi lặng lẽ nhanh bước ra ngoài, để lại chiếc xe của nạn nhân trước cổng nhà xác. Khi đó, nhiều người tưởng rằng chàng trai ra ngoài mua gì rồi quay lại nhưng bặt tăm.

 

Nhân tin con gái qua đời, cha mẹ nạn nhân cấp tốc vượt đường xa vài chục cây số đau đớn đến bệnh viện nhìn mặt con gái lần cuối.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Cẩm T. (20 tuổi, ngụ ấp Tân Lâm, xã Tân Hà, huyện Tân Châu), là con gái út trong một gia đình. Theo lời mẹ của T., trước đây T. sang Singapore làm công nhân và có người yêu bên ấy. Sau đó, T. trở về quê làm công nhân tại Khu công nghiệp xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu. Để tiện việc đi lại, T. thuê nhà trọ gần nơi làm, hàng tuần về nhà thăm cha mẹ.

Sáng ngày xảy ra sự việc, T. gọi điện về nhà gặp mẹ báo tin: “Chiều nay con về đưa mẹ đi khám bệnh”. Đinh ninh con gái sẽ về để họp mặt trong buổi cơm gia đình nhưng người mẹ này đã chết lặng khi nghe điện thoại báo tin T. đã từ trần do uống thuốc diệt cỏ.

Cũng theo lời mẹ T., theo dự định thì trong tháng tới, người yêu của T. sẽ từ Singapore sang Việt Nam gặp gia đình T. tổ chức lễ cưới.

Theo bạn bè của T., tại nơi làm việc ở khu công nghiệp, T. có quen biết với anh C., hai người có tình cảm với nhau. Buổi chiều trước khi xảy ra sự việc, hai người cùng bạn bè tổ chức ăn uống, hai người có uống rượu.

Công an huyện Dương Minh Châu đã có mặt tiến hành điều tra vụ việc, khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi. Qua kết luận giám định pháp y, T. chết do uống độc dược quyên sinh, không có tác động nào khác.

theo Thu Trang/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news