Tin mới

Cùng ly hôn nhưng Trọng Hưng bị dân mạng bỡn cợt nhan sắc phải câm nín

Thứ ba, 22/09/2020, 18:34 (GMT+7)

Ồn ào hôn nhân giữa Âu Hà My và Trọng Hưng vừa lắng xuống thì bất ngờ, nhan sắc của nam diễn viên trở thành chủ đề để dân mạng bỡn cợt.

Hậu ồn ào ly hôn với Âu Hà My, Trọng Hưng có dấu hiệu mặc kệ mọi thứ để trở lại với công việc. Khác với vợ cũ khá im hơi lặng tiếng, Trọng Hưng có phần tút tát bản thân, tạo dựng hình ảnh mới mẻ hơn khi đang không thuộc về ai.

Nhan sắc Trọng Hưng sau ly hôn Âu Hà My (ảnh FBNV)

Minh chứng cho điều đó là mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên đã khoe bức ảnh chụp cùng một người bạn tại quán cà phê. Có thể thấy, nhan sắc của chồng cũ Âu Hà My không có quá nhiều thay đổi ngoài việc trông anh mũm mĩm hơn.

>> Xem thêm: Không phải Mỹ Tâm, đây mới là người Đàm Vĩnh Hưng tận tụy hết lòng yêu thương

Có thể thấy anh chàng có phần mũm mĩm hơn (ảnh internet)

Dưới phần bình luận, nhiều người để lại bình luận tích cực, động viên Trọng Hưng. Đáng chú ý có một bình luận nhận được sự quan tâm đặc biệt. Theo đó, người này ví von mặt anh chàng phúc hậu, mắt thì buồn như mây mùa thu nên rất dễ để cuốn hút con gái.

Bình luận của cộng đồng mạng

Kèm theo lời nhận xét, người này còn chúc Trọng Hưng nhanh chóng tìm được người mới. Trước lời chúc và nhận xét vừa khen vừa "cà khịa" này, Trọng Hưng không biết phải nói gì hơn ngoài sự cảm ơn.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị tung ảnh chụp lén, dáng ngồi vô tư bất ngờ gây xôn xao

Ảnh cưới tình bể bình của cặp đôi tai tiếng (ảnh internet)

Âu Hà My và Trọng Hưng vướng lùm xùm hôn nhân cách đây 1 tháng. Ban đầu, nữ giảng viên xinh đẹp là người bắt gian chồng Ngoại tình nhưng sau đó, thế cờ bất ngờ lật ngược khi Trọng Hưng phản pháo, tố ngược vợ. Cũng từ đây, drama kéo dài suốt một tháng trời khiến Cộng đồng mạng phải thốt lên ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news