Tin mới

Bố Chi Pu nhận cái kết đắng vì mải cày view cho con gái

Thứ năm, 12/10/2017, 10:20 (GMT+7)

Dù bị cư dân mạng chê bai về MV mới nhưng bố mẹ vẫn luôn ở bên Chi Pu động viên và ủng hộ con gái khi quyết định lấn sân sang làm ca sĩ.

Dù bị cư dân mạng chê bai về MV mới nhưng bố mẹ vẫn luôn ở bên Chi Pu động viên và ủng hộ con gái khi quyết định lấn sân sang làm ca sĩ.

Từ khi ra mắt MV mới, Chi Pu đã hứng chịu nhiều "gạch đá" từ dư luận khi cho rằng cô nàng Hot girl này hát dở, thảm họa. Nhiều sao Việt cũng cho rằng Chi Pu không nên đi hát.

Hương Tràm ẩn ý cho rằng cảm thấy bị xúc phạm khi hot girl chuyển nghề làm ca sĩ. MC Thùy Minh lên tiếng sếp Chi Pu vào hội "Những nghệ sĩ không nên hát". Dù vậy vẫn có nhiều người động viên và ủng hộ những quyết định của cô.

Bố của Chi Pu mải "cày view" cho con gái đến nỗi làm cháy chảo cá.

Mới đây, hot girl này chia sẻ: "Bố từ phương xa đang cày view MV cật lực cho con gái đến cháy cả cá rán . Nhắn tin ăn vạ thấy thương quá". Lời chia sẻ và dòng tin nhắn của bố Chi Pu dành cho con gái đã khiến dân mạng thích thú. Có thể thấy, bố mẹ của Chi Pu dù ở xa nhưng vẫn luôn cố gắng động viên, an ủi tinh thần để con gái tiến xa hơn.

Cư dân mạng nhận xét bố của Chi Pu rất dễ thương.

Dù bị chê về sản phẩm âm nhạc, nhưng Chi Pu cho biết cô sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu vì niềm đam mê của chính mình. Chi Pu còn thông báo mỗi tháng sẽ ra mắt một MV và mong mọi người ủng hộ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news