Tin mới

Bố chồng Hà Tăng: Gia đình chuẩn bị đón thành viên mới

Thứ hai, 21/11/2016, 11:54 (GMT+7)

Bố chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết, gia đình rất hạnh phúc khi sắp đón thêm thành viên mới.

Bố chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết, gia đình rất hạnh phúc khi sắp đón thêm thành viên mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Ngọc Trinh chia sẻ bức ảnh chụp cùng bố chồng Hà Tăng - Johnathan Hạnh Nguyễn. Kèm theo đó, nữ BTV "Chuyển động 24h" bật mí câu chuyện khi phỏng vấn bố chồng Hà Tăng.

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố chồng Hà Tăng. Ảnh internet

Trong câu chuyện, lần đầu ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ về cuộc sống riêng tư của gia đình và tiết lộ sắp đón thêm thành viên mới. Ông chia sẻ: "Với những lời đồn ác ý, tôi bỏ qua. Tôi không cần trả lời mà thời gian sẽ trả lời tất cả. Quan trọng nhất là chúng tôi thật sự hạnh phúc! Gia đình tôi chuẩn bị đón thành viên mới!".

Tăng Thanh Hà giấu bụng bầu với váy suông. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn hé lộ: “Giới tính mình đã hứa sẽ không tiết lộ, thời gian trả lời nhé”. Điều này khiến nhiều người tin rằng cả hai đang nói chuyện về tin đồn mang thai lần 2 của Tăng Thanh Hà.

Thời gian qua, tin đồn Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2 gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thường xuyên xuất hiện với những bộ váy rộng nhưng vẫn để lộ vòng 2 bất thường. Dù chưa lên tiếng xác nhận thông tin mang bầu nhưng những hình ảnh vòng 2 to bất thường và những chia sẻ úp mở của bố chồng, nhiều người gửi lời chúc mừng tới "ngọc nữ" của điện ảnh Việt.

Xem thêm video

[mecloud]BseGwzjpZR[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news