Tin mới

Bộ Công an bác tin người đứng đầu doanh nghiệp lớn bị áp dụng biện pháp ngăn chặn 

Thứ hai, 11/07/2022, 16:11 (GMT+7)

Lãnh đạo Bộ Công an mới đây đã lên tiếng bác bỏ tin đồn một lãnh đạo của một doanh nghiệp lớn bị áp dụng biện pháp ngăn chặn.

Thông tin mới nhất trên báo Tri thức trực tuyến Thanh Niên cho hay mới đây, trung tướng Tô Ân Xô - Chánh văn phòng kiêm Người phát ngôn Bộ Công an cho hay thời gian gần đây, một số tài khoản MXH đã lan truyền thông tin một lãnh đạo doanh nghiệp lớn, có ảnh hưởng nhất định đến thị trường chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp đã bị áp dụng biện pháp ngăn chặn theo quy định của pháp luật. 

Tin đồn thất thiệt trên MXH khiến dân tình không khỏi hoang mang. Ảnh: Internet
Tin đồn thất thiệt trên MXH khiến dân tình không khỏi hoang mang. Ảnh: Internet

Theo đó, trung tướng Tô Ân Xô cho biết 'Bộ Công an khẳng định những thông tin do một số tài khoản MXH nêu trên là tin đồn thất thiệt, không chính xác'. 

Theo trung tướng Tô Ân Xô, hiện nay các cục nghiệp vụ của Bộ Công an đang tiến hành xác minh và làm rõ hành vi của người có hành vi tung tin đồn thất thiệt để xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

Bộ Công an cũng đề nghị mọi người không tin và nghe theo, không làm các thông tin thất thiệt mà nên tiếp nhận thông tin chính thống từ phía các cơ quan chức năng.

  >>XEM THÊM: NÓNG: Xét xử công khai vụ bé 8 tuổi bị cha ruột và dì ghẻ đánh tử vong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news