Tin mới

Bố dượng "Quỳnh búp bê" hé lộ tin nhắn bị chửi bệnh hoạn

Thứ hai, 19/11/2018, 10:42 (GMT+7)

Vào vai một ông bố dượng bệnh hoạn trong "Quỳnh búp bê", diẽn viên Đồng Thanh Bình đã nhận được không ít tin nhắn chửi bới từ khán giả xem phim.

Vào vai một ông bố dượng bệnh hoạn trong "Quỳnh búp bê", diẽn viên Đồng Thanh Bình đã nhận được không ít tin nhắn chửi bới từ khán giả xem phim.

Đồng Thanh Bình, diễn viên thủ vai bố dượng bệnh hoạn, dâm dục của "Quỳnh búp bê" nhận được sự quan tâm từ khán giả truyền hình. Nam diễn viên chia sẻ trên Vietnamnet "Nhiều khi tôi cũng cảm thấy ghê ghê chứ không riêng gì khán giả xem phim" về cảm nhận những cảnh quay của mình.

Một cảnh trong phim "Quỳnh búp bê". Ảnh internet

 

Nam diễn viên cho biết, do quá nhập vai nên ngoài đời anh cũng nhận không ít lời bàn tán của những người xung quanh: "Khi tôi ra đường, mọi người vẫn nhận ra và bàn tán xôn xao. Có người chửi, có người hỏi tôi là: "Tại sao trông hiền lành như này mà lại vào vai diễn như vậy".

Thậm chí có người muốn chụp ảnh cùng tôi, họ còn muốn tôi làm nét mặt biến thái một chút để giống trên phim".

Theo Trí thức trẻ, Tiền phong, Đồng Thanh Bình sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, từng theo học ngành kỹ sư công nghệ thông tin.

Với khuôn mặt phúc hậu, anh thường được giao các vai chính trực tốt bụng trong "Đêm vùng biên", "Lập trình cho trái tim", "Hoa mua đầu núi", "Cầu vồng tình yêu"...

Với diễn xuất tinh tế và lôi cuốn người xem, Đồng Thanh Bình từng nhận giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XV.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news