Tin mới

Bố Hoàng Thùy Linh lần đầu lên tiếng về sự cố của con gái trong quá khứ

Thứ hai, 09/10/2017, 10:02 (GMT+7)

Mới đây, bố Hoàng Thùy Linh bất ngờ chia sẻ về việc con gái nhắc lại scandal trong quá khứ. Ông luôn tin tưởng vào con gái trong mọi thời điểm.

Mới đây, bố Hoàng Thùy Linh bất ngờ chia sẻ về việc con gái nhắc lại scandal trong quá khứ. Ông luôn tin tưởng vào con gái trong mọi thời điểm.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ về chuyện quá khứ trong buổi họp báo về cuốn tự truyện về cuộc đời cô. Sau 10 năm, Hoàng Thùy Linh cũng đã ngẩng cao đầu và xin lỗi nhân vật Vàng Anh trong quá khứ từ sau sự cố xảy ra hồi năm 2007 mà nữ ca sĩ luôn tìm cách né tránh. Cô muốn được chứng tỏ bằng thực lực chứ không phải dựa vào scandal để được nhớ đến.

Hoàng Thùy Linh hạnh phúc bên bố.

Bên cạnh phản ứng từ các đồng nghiệp thì mới đây, bố ruột nữ ca sĩ - ông Hoàng Thanh Long cũng vừa có những chia sẻ xoay quanh sự việc của con gái. Hoàng Thanh Long cho biết, ông và gia đình luôn tin tưởng vào quyết định của Linh, bởi ngay thời điểm kinh khủng nhất, con gái vẫn mạnh mẽ để thực hiện đam mê thì với hiện tại, khi mọi thứ đã qua thì gia đình không có gì phải băn khoăn nữa: "Cuộc đời con người luôn có đủ cung bậc đau khổ, bất hạnh, niềm vui và hạnh phúc. Phải trải qua bất hạnh mới có quả ngọt như hôm nay. Chính vì vậy mà gia đình luôn nói với Linh, hãy sòng phẳng với quá khứ, với những sự kiện xảy ra trong cuộc sống của mình thì mới thanh thản được. Con người ai cũng một đôi lần vướng vào những sự cố nhưng chúng ta hay chọn cách né tránh, biến mất chứ ít khi dám đối diện chứ nói gì đến xin lỗi bản thân và công chúng. Linh của ngày hôm nay thực sự là vươn lên từ đống tro tàn để rồi hồi sinh và trở nên mạnh mẽ hơn".

 

Bố Hoàng Thùy Linh cho biết thêm, việc con gái xin lỗi nhân vật Vàng Anh là một điều cần thiết bởi con đường cô định hướng là điện ảnh. Tuy nhiên, sau sự cố nữ ca sĩ đã chọn đường ca hát để được sống với nghệ thuật. Sau 10 năm, cô muốn tiếp tục lại sự nghiệp phim ảnh của mình. Được biết, Hoàng Thùy Linh cũng sẽ học lên Tiến sĩ chuyên ngành Điện ảnh - Truyền hình,

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news